Vanessa Hudgens tức giận vì bị lộ ảnh nóng

Thứ tư, ngày 16/03/2011 16:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Vanessa đã rất tức giận khi vừa bị tung một loạt ảnh nhạy cảm tràn lan trên mạng. Cô cho biết những bức ảnh này đã có từ rất lâu.
Bình luận 0
img

TMZ dẫn lời luật sư Christopher Wong của Vanessa cho biết, Vannessa đã rất tức giận và đau khổ sau khi hàng loạt những bức hình nude của cô bị tung lên mạng. Đó là những bức ảnh cũ đã được chụp cách đây vài năm.

“Sau vụ việc này cho thấy điều phiền phức rằng người nào sở hữu những bức ảnh này đang có ý định phát tán chúng một cách bất hợp pháp trong thời gian dài. Hiện chúng tôi đang làm việc với các cơ quan luật pháp để xác định kẻ nào là chủ mưu của vụ việc. Chúng tôi sẽ bắt người này chịu trách nhiệm về hành động bẩn thỉu này”, Wong nói.

Đây không phải là lần đầu tiên, Vanessa bị lộ ảnh nóng. Vào năm 2007, cô nàng cũng đã phải khốn khổ với bức ảnh nude khi đang đóng High School Musical. Sau sự cố đó, Van đã lên tiếng xin lỗi các fan.

Theo TMZ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem