Lộ ảnh hư, Vanessa Hudgens muốn nổi loạn?

Thứ hai, ngày 14/03/2011 15:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Những bức ảnh hư hỏng mới của nữ diễn viên Vanessa Hudgens đang lan truyền trên mạng một cách chóng mặt. Nhiều cư dân mạng cho rằng, Vanessa đang dần nổi loạn.
Bình luận 0

Ngôi sao 23 tuổi của Disney đã không ngần ngại khi khoe thân với nhiều tư thế gợi cảm khi trên người không có lấy một mảnh vải. Những bức ảnh cho thấy Vanessa đang tự sướng với chính chiếc máy ảnh của mình.

Ngoài những bức ảnh gây sốc trên, cô nàng còn vô tư chụp ảnh “hôn” và những cảnh tình tứ với Alexa Nikolas, ngôi sao của show truyền hình Zoey 101.

img
Một trong số khá nhiều bức hình hư hỏng mới của ngôi sao 23 tuổi

Hai cô gái đã có những hành động quá lố. Và theo lời như một cư dân mạng, có thể Vanessa đang tìm mối tình đồng tính để “khỏa lấp chỗ trống” sau khi chia tay với Zac Efron.

Đây không phải là lần đầu tiên, Vanessa nổi lên với hình ảnh “gái hư”. Vào năm 2007, cô nàng cũng đã phải khốn khổ với bức ảnh nude. Bức ảnh này cũng đã khiến Vanessa "lặn tăm" trong một thời gian dài.

Hiện Vanessa và phía công ty quản lý vẫn chưa có lời giải thích nào, và tại sao những bức hình khoe thân của Vanessa lại lọt ra ngoài và tràn lan trên mạng vẫn là một câu hỏi lớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem