Váy hoa cho mùa hè thêm rực rỡ

Thứ tư, ngày 20/04/2011 06:23 AM (GMT+7)
Nữ tính, không hề đắt tiền và không kén người mặc, những chiếc váy hoa chiếm một vị trí quan trọng trong tủ áo của mọi cô gái, nhất là khi mùa hè đang về!
Bình luận 0

Có một vài gợi ý nhỏ dành cho những tín đồ váy hoa!

- Có thể mặc đầm, váy, áo, quần hoa hay cả một bộ đầm dài vải hoa cũng ok. Tuy nhiên, ghi nhớ là màu sắc sặc sỡ, dáng ôm là sự lựa chọn của người trẻ, còn họa tiết hoa nhỏ, màu nhã nhặn thích hợp hơn cho người đứng tuổi.

img

- Kết hợp váy hoa với sơmi đơn giản, một màu hay áo hoa đi kèm với quần âu, quần jean hay một chiếc váy trơn màu đều rất đáng yêu.

- Khi bạn chọn đầm dài hoa thì chỉ cần thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ là được.

- Lưy ý: Ngoài đầm dài thì chỉ nên chọn một phần trang phục là vải hoa. Sẽ là hơi “quá” khi quần hoa đi cùng áo hoa và… một chiếc túi xách vải hoa!

- Phụ kiện đi kèm với đầm hoa cũng chẳng cần cầu kỳ (chính xác hơn là không nên cầu kì) vì những họa tiết trên vải đã đủ gây bắt mắt. Chỉ cần những mẫu hoa tai, thắt lưng thật đơn giản, có màu là màu của một trong số những mẫu hoa trên váy áo là đủ. Trang sức bằng gỗ, đá thiên nhiên đi kèm với đầm hoa là phong cách tự nhiên nhất!

Theo Lửa ấm
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem