Váy ngủ đỏ gợi cảm, Triệu Vy uốn éo sexy

Thứ tư, ngày 04/01/2012 10:38 AM (GMT+7)
Dân Việt – Vào vai bà mẹ đơn thân phải làm việc ở câu lạc bộ đêm để kiếm tiền nuôi con, ít ai ngờ nàng Tiểu Yến Tử của "Hoàn châu cách cách" lại hóa thân thành vũ nữ thành công đến vậy.
Bình luận 0

Hôm 3.1, đoàn làm phim Love đã chia sẻ thêm với báo chí và người hâm mộ hình ảnh của Triệu Vy: Với váy ngủ đỏ mỏng, gợi cảm, én nhỏ nhảy uốn thuần thục càng gây thêm tò mò cho khán giả.

Đầu tư đến 75 triệu nhân dân tệ, Love được đánh dấu như sự trở lại của Triệu Vy với màn ảnh sau thời gian vắng bóng và cô đã không làm khán giả thất vọng.

Đột phá về diễn xuất, hóa thân thành bà mẹ đơn thân, biết nhảy và nhảy cực đỉnh với những động tác sexy, Triệu Vy đã xây dựng thành công hình ảnh một bà mẹ nóng bỏng…

Bản thân đạo diễn Nữu Thừa Trạch cũng thừa nhận, ngay trong cảnh quay đầu tiên mình đã bị sốc, vì không ngờ Triệu Vy nhảy giỏi đến thế. “Khán giả hoàn toàn hài lòng về thần tượng của mình, cô ấy đã trưởng thành và quyến rũ hơn rất nhiều”.

Cùng xem trước những hình ảnh của Triệu Vy trong phim mới:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
Love dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14.2 năm nay
Theo 163/CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem