Váy xẻ siêu cao, Trúc Diễm lộ nội y

Thứ hai, ngày 27/12/2010 09:50 AM (GMT+7)
Trong đêm hội, Trúc Diễm trình diễn bộ đầm màu trắng. Phần thân váy ngắn cũn cỡn, trong khi đuôi váy lại xẻ cao và rộng ở chính giữa nên dù bước đi một cách nhẹ nhàng, Hoa hậu vẫn để lộ nội y.
Bình luận 0

 

Trong đêm tiệc hóa trang mừng Giáng sinh của các chân dài vào tối 23-12 tại TP HCM, Hoa hậu Thời trang Trúc Diễm để lộ quần chip do diện chiếc đầm có đường xẻ quá cao. Tuy nhiên, người đẹp vẫn cố gắng hoàn thành màn trình diễn dù biết mọi con mắt đang đổ dồn về phía mình.

img
 
img
Trong đêm hội, Trúc Diễm trình diễn bộ đầm màu trắng. Phần thân váy ngắn cũn cỡn, trong khi đuôi váy lại xẻ cao và rộng ở chính giữa nên dù bước đi một cách nhẹ nhàng, Hoa hậu vẫn để lộ nội y. Rất nhiều quan khách có mặt tại sự kiện đã nhắc khéo người đẹp để cô khắc phục sự cố.
img
Đây không phải là lần đầu tiên, Trúc Diễm gặp tai nạn về lộ hàng. Hồi tháng 5/2009, khi thể hiện một ca khúc sôi động cùng vũ đoàn, cô cũng khiến khán giả hiểu lầm là cố tình khoe nội y. Ảnh: Trung Chiến.
img
 
img
Do chiếc váy xẻ cao, Trúc Diễm luôn nghiêng người và chỉnh sửa lại trang phục trước khi tạo dáng chụp ảnh bên các người đẹp khác. Trong ảnh, cô rạng rỡ bên Á hậu Phạm Thúy Vy Victoria. Ảnh: Trung Chiến.
Theo Ngoisao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem