![img](https://danviet.mediacdn.vn/upload/4-2013/images/2013-10-31/1434789207-vespa-946-chinh-hang-gia-380-trieu-den-tay-nguoi-dung-viet_1.jpg)
Tại Việt Nam, Vespa 946 được bán ra với hai phiên bản màu trắng và màu đen. Mẫu xe trong ảnh do hệ thống TOPCOM TP.HCM nhập về và giao cho các khách hàng đã đặt mua trước đó.
![img](https://danviet.mediacdn.vn/upload/4-2013/images/2013-10-31/1434789207-vespa-946-chinh-hang-gia-380-trieu-den-tay-nguoi-dung-viet_2.jpg)
Cụm đèn pha được thiết kế bo tròn, sử dụng bóng chiếu sáng công nghệ
LED vàđược chạm khắc số 946.
![img](https://danviet.mediacdn.vn/upload/4-2013/images/2013-10-31/1434789207-vespa-946-chinh-hang-gia-380-trieu-den-tay-nguoi-dung-viet_3.jpg)
Phần tay ga và yên xe được làm từ da thật và may thủ công.
![img](https://danviet.mediacdn.vn/upload/4-2013/images/2013-10-31/1434789207-vespa-946-chinh-hang-gia-380-trieu-den-tay-nguoi-dung-viet_4.jpg)
Mọi thông tin của xe đều được hiển thị trên màn hình LCD ở phía đầu
xe.
![img](https://danviet.mediacdn.vn/upload/4-2013/images/2013-10-31/1434789207-vespa-946-chinh-hang-gia-380-trieu-den-tay-nguoi-dung-viet_5.jpg)
Tay lái thanh mảnh và nhẹ nhàng.
![img](https://danviet.mediacdn.vn/upload/4-2013/images/2013-10-31/1434789208-vespa-946-chinh-hang-gia-380-trieu-den-tay-nguoi-dung-viet_6.jpg)
Xe cũng được trang bị ổ khóa yên.
![img](https://danviet.mediacdn.vn/upload/4-2013/images/2013-10-31/1434789208-vespa-946-chinh-hang-gia-380-trieu-den-tay-nguoi-dung-viet_7.jpg)
Dấu hiệu nhận diện Vespa 946 đời 2013.
![img](https://danviet.mediacdn.vn/upload/4-2013/images/2013-10-31/1434789208-vespa-946-chinh-hang-gia-380-trieu-den-tay-nguoi-dung-viet_8.jpg)
Phần cốp dưới yên không có nhiều khoảng trống. Người dùng có thể chứa
đồ đạc ở thùng sau đuôi xe.
![img](https://danviet.mediacdn.vn/upload/4-2013/images/2013-10-31/1434789208-vespa-946-chinh-hang-gia-380-trieu-den-tay-nguoi-dung-viet_9.jpg)
Piaggio trang bị cho Vespa 946 hệ thống phanh ABS, hệ thống kiểm soát
lực kéo ASR, giúp xe không bị kéo rê hoặc bị trượt. Piaggio đã sử dụng hệ thống giảm xóc khí nén ở
phía sau cho xe, trong khi đó phía trước vẫn là loại phuộc lò xo như thường thấy.
![img](https://danviet.mediacdn.vn/upload/4-2013/images/2013-10-31/1434789208-vespa-946-chinh-hang-gia-380-trieu-den-tay-nguoi-dung-viet_10.jpg)
Vespa 946 có kết cấu phần lớn bằng hợp kim nhôm nguyên khối giúp giảm
trọng lượng xe. Xesử dụng động cơ 3V 125 i.e, công suất 11,7 mã lực tại 8.250 vòng/phút và
mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm tại 7.000 vòng/phút.
![img](https://danviet.mediacdn.vn/upload/4-2013/images/2013-10-31/1434789208-vespa-946-chinh-hang-gia-380-trieu-den-tay-nguoi-dung-viet_11.jpg)
946 có kiểu phần che của bánh sau dốc cùng yên xe phong cách bập
bênh giống những chiếc Vespa đời đầu.Điểm hạn chế của chiếc xe này là không được trang bị
chống nghiêng, có thể gây bất tiện trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, chống đứng khá nhẹ nhàng và
bản thân xe cũng nhẹ hơn các phiên bản Vespa khung thép.
![img](https://danviet.mediacdn.vn/upload/4-2013/images/2013-10-31/1434789208-vespa-946-chinh-hang-gia-380-trieu-den-tay-nguoi-dung-viet_12.jpg)
Cụm đuôi sau của xe.
![img](https://danviet.mediacdn.vn/upload/4-2013/images/2013-10-31/1434789208-vespa-946-chinh-hang-gia-380-trieu-den-tay-nguoi-dung-viet_13.jpg)
Chìa khóa của mẫu xe này cũng rất khác biệt so với các phiên bản Vespa
trước đó.
![img](https://danviet.mediacdn.vn/upload/4-2013/images/2013-10-31/1434789209-vespa-946-chinh-hang-gia-380-trieu-den-tay-nguoi-dung-viet_14.jpg)
Ngoài phiên bản màu trắng, Vespa 946 cũng có phiên bản màu đen. Theo
đại diện của TOPCOM, khách hàng có thể yêu cầu tùy biến màu sắc của một vài chi tiết của xe mà
không yêu cầu trả thêm chi phí.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.