Vì sao Giọng hát Việt “thay ngựa giữa dòng”?

Thứ ba, ngày 18/09/2012 08:34 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ban tổ chức đã quyết định thay nhạc sĩ Phương Uyên bằng nhạc sĩ Hoài Sa sau khi nhận được góp ý từ Cục Nghệ thuật biểu diễn xung quanh sự cố vừa qua. Phía VTV cũng đồng ý với sự thay thế này.
Bình luận 0

Ngày 17.9, Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết đã nhận được giải trình của Ban tổ chức Cuộc thi “Giọng hát Việt”.

img
Nhạc sĩ Hoài Sa (phải) sẽ thay thế Phương Uyên đảm nhiệm vai trò Giám đốc âm nhạc Giọng hát Việt

Theo thông tin từ Cục, Ban tổ chức đã giải trình đầy đủ, chi tiết về công tác tổ chức chương trình cùng sự cố liên quan đến Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Phương Uyên. Sự cố chỉ liên quan đến cá nhân nhạc sĩ Phương Uyên với những phát ngôn không đúng mực, còn lại không có vi phạm trong việc tổ chức chương trình cũng như không có chuyện dàn xếp kết quả theo nội dung tố cáo của clip. Ban tổ chức đã quyết định thay thế nhạc sĩ Phương Uyên bằng nhạc sĩ Hoài Sa sau khi nhận được góp ý từ Cục Nghệ thuật biểu diễn xung quanh sự cố vừa qua. Phía VTV cũng đã đồng ý với sự thay thế này.

Ông Nguyễn Thành Nhân - đại diện Cục nhận định: “Sự việc không đến mức phải có công an điều tra vào cuộc”. Như vậy, quyết định “thay ngựa giữa dòng” này là một biện pháp để Ban tổ chức “Giọng hát Việt” xoa dịu dư luận sau những scandal của chương trình, tuy nhiên không chắc động thái này giúp lấy lại được niềm tin nơi khán giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem