Việt Anh Sao Mai điển hẹn: May mắn đến từ nỗ lực và đam mê

Thứ tư, ngày 10/10/2012 11:26 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 11.10, Lê Việt Anh - ca sĩ được yêu thích nhất Cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012 sẽ đại diện VN sang Hàn Quốc dự Liên hoan Ca nhạc truyền hình châu Á - Thái Bình Dương.
Bình luận 0

Anh đã trò chuyện với phóng viên NTNN trước chuyến đi.

Việt Anh có thể chia sẻ những thông tin và mong muốn về chuyến đi này?

- Nói là để chuẩn bị thì thực ra Việt Anh chưa có nhiều thời gian chuẩn bị ở mức độ hoàn hảo, nhưng Việt Anh cũng cố gắng mang đến người dân Hàn Quốc cũng như bạn bè các nước một hình ảnh ca sĩ nhạc pop VN.

Đó cũng chính là hình ảnh Việt Anh định hướng đến và mong muốn hướng đến. Việt Anh sẽ chọn ca khúc “Mây” của nhạc sĩ Đỗ Bảo, ca khúc mà mình đã thể hiện nhiều lần và có rất nhiều kỷ niệm, dấu ấn, để thể hiện.

img
Ca sĩ trẻ Lê Việt Anh.

Việt Anh có lo sợ hay hồi hộp khi đứng trên một sân khấu mang tầm quốc tế?

- Khi nhận được lời mời, điều đầu tiên Việt Anh cảm nhận là vui sướng, bất ngờ và may mắn. Bởi Việt Anh là một ca sĩ trẻ mà lại được tham gia một đại nhạc hội mang tầm quốc tế như thế thì thấy rất vinh dự, đặc biệt lại là ca sĩ duy nhất của VN.

Tuy nhiên ngẫm lại thì may mắn mà Việt Anh có được cũng là nhờ từ sự nỗ lực, đam mê cộng với những gì mình đã làm được trước đó. Việt Anh cũng vừa được biết trong chuyến đi này, ngoài chuyện thi còn có cả liên hoan ca nhạc nữa, nên chương trình sẽ mang một chút gì đó của màu cờ sắc áo của đất nước. Việt Anh vừa bước ra từ Sao Mai điểm hẹn 2012 nên không bị bỡ ngỡ hay bối rối quá mà sẽ tự tin để làm tốt phần thi của mình.

Trước khi lên đường, Việt Anh đã kịp làm một minishow riêng tại Hà Nội. Bạn đang bắt đầu thực hiện hành trình ca hát chuyên nghiệp?

- Việt Anh là người đam mê âm nhạc, kể cả khi gia đình không hề thích nhưng Việt Anh vẫn tham gia các cuộc thi... Từ những đam mê đó, mỗi ngày Việt Anh đều dành thời gian tập luyện cho âm nhạc, nếu ngày nào mà không làm gì liên quan đến âm nhạc thì y như rằng hôm đó là một ngày tồi tệ với Việt Anh.

Mình đã từng đọc ở đâu đó câu nói: “Cứ lao động hăng say thì tình yêu sẽ đến”, nghĩa là mình cứ lao động rồi mình sẽ được ghi nhận, nên khi Việt Anh tổ chức cho mình một đêm nhạc của riêng mình cũng là để tri ân với khán giả Hà Nội, với những người đã yêu mến mình.

“Việt Anh cũng cố gắng mang đến người dân Hàn Quốc cũng như bạn bè các nước một hình ảnh ca sĩ nhạc pop VN. Đó cũng chính là hình ảnh Việt Anh mong muốn hướng đến”.

Tổ chức minishow để “trình làng” nhưng có bán vé, bạn có sợ bị nói là ham tiền quá sớm?

- Việt Anh nghĩ những ai đã đi đến xem minishow của Việt Anh đêm đó sẽ không nghĩ như vậy. Trong một không gian rất nhỏ, chỉ 50 chỗ ngồi mà lượng khách lại quá đông nên Việt Anh phải bán vé để cho những ai có vé thì sẽ được ngồi.

Tiền không phải là mục đích cuối cùng để Việt Anh kiếm trong minishow lần này, vì nếu nói đây là kinh doanh mà lãi chỉ một vài triệu thì là quá ít. Cái mà Việt Anh muốn lớn hơn là khán giả nhìn thấy cho dù trên một sân khấu nhỏ như vậy, một không gian bé như thế, thì Việt Anh vẫn có thể làm những điều tốt nhất dành tặng khán giả.

Xin cảm ơn bạn!

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem