Việt Hoàn làm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát

Chủ nhật, ngày 13/02/2011 08:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lần đầu tiên NSƯT Việt Hoàn tổ chức live show mang tên “Tiếng hát từ trái tim tôi”, kỷ niệm 20 năm sự nghiệp ca hát của mình và cũng là một món quà tri ân của Việt Hoàn đến người hâm mộ.
Bình luận 0
img
 

Live show sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 22-2 tới. “Tiếng hát từ trái tim tôi” như một câu chuyện tái hiện lại sự nghiệp âm nhạc của NSUT Việt Hoàn bằng những ca khúc gắn với tên tuổi của anh như: “Những ánh sao đêm”, “Đường chúng ta đi”, “Người mẹ”, “Tình hoài hương”… Chương trình gồm ba phần: Quê hương dáng mẹ của tôi, Những miền đất ấm tình người, Tôi vẫn ngày xưa, của tôi bây giờ.

Đặc biệt trong live show này công chúng yêu nhạc sẽ chứng kiến sự xuất hiện trở lại của bộ ba nhạc đỏ một thời như Việt Hoàn, Trọng Tấn, Đăng Dương, với bài “Đường chúng ta đi”, cùng những giọng hát trữ tình cách mạng đỉnh cao như: Lan Anh, Anh Thơ, hay dòng nhạc trẻ như Mỹ Linh, Thu Hà...

Xuyên suốt chưuơng trình, dàn nhạc semi classic của Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ đảm nhận phần đệm cho các tiết mục biểu diễn. Toàn bộc các ca khúc sẽ được phối khí lại mới mẻ và phù hợp với phong cách hát của Việt Hoàn.

Đây sẽ là một liveshow mang đậm màu sắc bán cổ điển, thiên về trữ tình, khán giả sẽ thấy được chân dung Việt Hoàn rõ nét hơn cũng như nhìn lại được quãng đường 20 năm ca hát đầy khó khăn nhưng cùng rất thành công của NSƯT Việt Hoàn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem