Vợ chồng Hà Tăng đi tiệc, dân tình hút mắt ngắm... đồng hồ

Thứ sáu, ngày 07/12/2012 15:28 PM (GMT+7)
Nữ diễn viên xinh đẹp không chỉ thu hút sự chú ý của giới truyền thông, mà những vật dụng, món quà liên quan đến cô cũng nhận được sự quan tâm. Chiếc đồng hồ Rolex tiền tỷ được bố chồng tặng cô mới đây cũng bị soi.
Bình luận 0
img
Kể từ khi đám cưới diễn ra, Tăng Thanh Hà liên tục xuất hiện trong các sự kiện khai trương liên quan đến gia đình chồng. Trong buổi ra mắt chi nhánh mới của thương hiệu pizza, vợ chồng cô ăn mặc lịch sự, sang trọng thu hút sự chú ý của quan khách.
img
Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn xì tin tạo dáng giống nhau trước ống kính.
img
 
img
Nữ diễn viên xinh đẹp không chỉ thu hút sự chú ý của giới truyền thông sau đám cưới ồn ào, mà những vật dụng, món quà liên quan đến cô cũng nhận được sự quan tâm. Chiếc đồng hồ Rolex tiền tỷ được bố chồng tặng cô mới đây cũng bị soi.
img
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn tặng con dâu chiếc đồng hồ hàng hiệu với giá tiền gây choáng.
img
Tăng Thanh Hà luôn tươi cười rạng ngời trước ống kính.
img
Cặp vợ chồng son quấn quýt bên nhau. Họ dành cho nhau những cử chỉ thân mật và luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Mới đây không lâu, "cô dâu mới" chia sẻ trong một bài phỏng vấn, dù gia đình chồng giàu có nhưng cô vẫn tự lập về kinh tế và không muốn dựa dẫm vào chồng.
Theo Infonet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem