Vợ cũ Brad Pitt bất ngờ đính hôn với bồ trẻ

Thứ hai, ngày 13/08/2012 14:13 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chàng "phi công trẻ" Justin Theroux chính thức cầu hôn Jennifer Aniston trong ngày sinh nhật của mình và cô vợ cũ của Brad Pitt đã mỉm cười hạnh phúc nhận lời cầu hôn đó.
Bình luận 0

Hôm 10.8 - đúng ngày sinh nhật lần thứ 41, Justin đã ngỏ lời cầu hôn Jennifer Aniston sau 18 tháng hẹn hò. Người đại diện của Justin và Jennifer Aniston đã xác nhận thông tin này với báo giới: "Justin Theroux đã có một ngày sinh nhật tuyệt vời hôm thứ 6, anh ấy nhận được một món quà bất ngờ khi bạn gái anh - Jennifer Aniston đã nhận lời cầu hôn".

img
Jennifer đã nhận lời cầu hôn của "phi công trẻ" Justin Theroux

Trước đó, vào đầu tháng 8, cặp đôi vướng phải tin đồn chia tay. Chính vì vậy, lời cầu hôn của Justin Theroux với Jennifer Aniston vào thời điểm này, không chỉ đập tan tin đồn họ tan rã mà còn khẳng mối quan hệ trở nên khăng khít và gắn bó hơn, chuẩn bị cho một đám cưới trong tương lai.

Justin và Jennifer bắt đầu hẹn hò từ tháng 5 năm ngoái, khi cả hai cùng tham gia bộ phim Wanderlust. Họ thường xuất hiện cùng nhau với hình ảnh quấn quýt và hạnh phúc, đặc biệt là Jennifer. Tuy nhiên, rất hiếm khi cặp đôi này nói về nhau trước báo giới trong suốt 18 tháng hẹn hò.

Nếu đôi uyên ương kết hôn, đây sẽ là đám cưới đầu tiên của Justin Theroux và là lần thứ 2 Jennifer mặc áo cưới sau lần kết hôn với chồng cũ, nam tài tử Brad Pitt.

Hiện tại, mọi thông tin về kế hoạch đám cưới chưa được tiết lộ.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem