Vợ của diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Ken Matsudaira treo cổ tự vẫn

Thứ ba, ngày 16/11/2010 09:53 AM (GMT+7)
Dân Việt - Matsumoto Yuri – diễn viên, ca sĩ 42 tuổi, đồng thời là vợ của nam diễn viên nổi tiếng Ken Matsudaira, đã tự kết liễu bằng cách treo cổ tại nhà riêng ở Meguro Ward, Tokyo, Nhật Bản, vào hôm 15-11.
Bình luận 0

Thi thể của Matsumoto Yuri được người giữ trẻ phát hiện vào 3 giờ sáng qua 15-11, trong tư thế treo cổ vào tay nắm cửa của phòng ngủ.

Quản lý riêng của đôi vợ chồng này cho biết, người chồng- đồng thời là nam diễn viên Ken Matsudaira, đã rời nhà từ hôm 2-11, để thực hiện các cảnh quay của bộ phim mới ở Kyushu.

img
Matsumoto Yuri trong đám cưới được tổ chức năm 2006.

Matsumoto Yuri tên thật Suzuki Yurikocon gái của diễn viên Takarazuka - ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Nhật Bản.

Matsumoto Yuri bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 1983, khi cùng bố mình tham gia cuộc thi âm nhạc nghiệp dư. Sau đó, cô bắt đầu làm ca sĩ, nhưng chỉ sau đó một năm, cô dấn thân vào nghệ thuật thứ bảy.

Cặp đôi Matsumoto Yuri và Ken Matsudaira kết hôn vào tháng 10 - 2005 và đã tổ chức lễ cưới vào tháng Tư năm sau. Kể từ đó, nữ diễn viên tuyên bố giải nghệ, để toàn tâm cho gia đình nhỏ cùng cậu con trai được sinh trong năm 2006.

Hiện cảnh sát chưa công bố nguyên nhân tìm đến cái chết của nữ diễn viên này.

Theo JZ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem