Vợ GS Đặng Hùng Võ: Tình yêu có không tuổi

Thứ bảy, ngày 26/03/2011 06:28 AM (GMT+7)
"Mình đến với anh đơn giản lắm. Tình yêu rất nhẹ nhàng, một cái gì đó rất từ từ, không hề sốc...", nghệ sĩ nhạc dân tộc Nguyễn Hồng Ánh tâm sự trong lễ cưới với GS Đặng Hùng Võ hôm 23.3 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.
Bình luận 0
img
Nghệ sĩ Nguyễn Hồng Ánh

- Chị đến với anh như thế nào?

- Thật là khó nói. Mình đến với anh đơn giản lắm. Tình yêu rất nhẹ nhàng, một cái gì đó rất từ từ, không hề sốc. Khi mà thực sự hiểu nhau chúng tôi thấy rõ ràng hai bên có rất nhiều điểm chung. Đối với mình cái tâm luôn là điều mình quan tâm nhất. Mình và anh quen nhau một thời gian đã rất dài, khoảng 5 đến 6 năm rồi. Mình nghĩ rằng có lẽ cái gì đến rồi cũng sẽ phải đến thôi không thể tránh được.

- Khi đến với anh, chị có bị áp lực nào từ dư luận, gia đình không? Vì anh là người quá nổi tiếng, báo chí đã biết nhiều về anh?

- Thực ra, sau này Ánh mới biết chồng mình nổi tiếng. Có một điều mọi người sẽ hơi bất ngờ, vì rất nhiều người biết anh vậy mà khi gặp nhau anh phát biểu một câu: "Thế nào mà anh lại yêu và lấy một người chẳng biết anh là ai". (Cười)

- Anh chị quen nhau như thế nào?

- Tình cờ mình chơi nhạc cho hội của anh ấy. Qua nhiều người bạn mình cũng đã từng gặp anh ấy. Có thời gian dài cùng làm việc với anh ấy và chúng tôi đến với nhau thôi.

- Mọi người thường quan niệm tuổi tác hơi chênh lệch như thế, có điều gì ảnh hưởng đến tình yêu của hai người không?

- Mình nghĩ là tuổi tác không là vấn đề (Giáo sư Đặng Hùng Võ 65 tuổi, Nguyễn Hồng Ánh 36 tuổi - PV). Tình yêu không biên giới, không có tuổi, mọi người sống với nhau tận tâm, tận tình thì ai cũng có thể đến với nhau.

- Xin cảm ơn chị, chúc anh chị hạnh phúc!

Theo Người đưa tin

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem