Vợ trẻ không nhận xu thừa kế nào từ ông chủ Playboy

Thứ bảy, ngày 12/01/2013 08:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thông tin này khiến hầu hết mọi người đều bất ngờ bởi khi hay tin người đẹp 26 tuổi Crystal Harris kết hôn với ông chủ Playboy Hugh Hefner đa số đều cho rằng cô lấy chồng vì hám giàu.
Bình luận 0

Tuy nhiên, sự thật không như đa số mọi người đã nghĩ, bằng chứng là bản hợp đồng tiền hôn nhân có những cam kết rõ ràng về tài chính trước khi cặp đôi thề nguyền gắn bó hôm 31.12.2012.

img
Ông chủ Playboy Hugh Hefner và vợ rạng ngời hạnh phúc trong ngày cưới

Theo bản hợp đồng này, Crystal Harris sẽ không nhận được xu nào từ khối tài sản lêm tới 43 triệu USD hiện có của người chồng hơn cô 60 tuổi. Số tiền này được Hugh "dành cho bốn đứa con của ông với hai người vợ trước, Đại học Nam California và hàng loạt tổ chức từ thiện khác", nguồn tin cho biết.

Cô vợ mới xinh đẹp không những tỏ ra hậm hực hay ấm ức vì bản hợp đồng này, trái lại, Crystal Harris được cho là hết sức ủng hộ kế hoạch của Hugh Hefner. Chỉ một ngày trước đám cưới, người mẫu nóng bỏng từng xuất hiện trên trang bìa Playboy chia sẻ: “Mối quan hệ giữa chúng tôi tốt hơn bao giờ hết. Mọi thứ đều hoàn hảo”.

Crystal là vợ thứ ba của Hugh Hefner. Trước đó, ông chủ Playboy từng kết hôn với Mildred Williams và ly hôn sau 10 năm. Năm 1989, ông chủ Playboy lấy người mẫu Kimberly Conrad và chia tay năm 1998.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem