Vòng 25 Premier League: Etihad rực lửa

Chủ nhật, ngày 03/02/2013 10:45 AM (GMT+7)
Dân Việt- Cùng trải qua những trận hòa thất vọng ở vòng trước, Man City và Liverpool đều đặt mục tiêu quyết thắng trong cuộc đối đầu tối nay trên sân Etihad.
Bình luận 0

Đá với đội cuối bảng Queens Park Rangers, Man City chỉ có được trận hòa 0-0. Và giờ họ đã kém đầu bảng M.U tới 10 điểm.

img
M.C sẽ có chiến thắng cuối tuần này để bám M.U?

Chặng đường còn lại của mùa giải còn đủ để Man City bám đuổi M.U, nhưng nếu cứ đánh mất điểm một cách đáng tiếc như thế này thì chẳng mấy chốc Man xanh sẽ biến thành cựu vương.

Trở về “thánh địa” Etihad, nơi đã đem về 29 điểm/12 trận đã đấu, Man City buộc phải giành chiến thắng trước Liverpool nếu không muốn bị M.U bỏ xa hơn nữa.

Tương tự như tình cảnh của đối thủ, Liverpool cũng đang ở thế chân tường. Với 35 điểm hiện có, họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh vị trí trong tốp 4 (kèm suất dự Champions League) khi khoảng cách 7 điểm với Tottenham đang xếp thứ 4 không phải là quá lớn.

Điều cần làm với The Kop lúc này là họ phải thể hiện được sự ổn định hơn nữa, đặc biệt là phải cải thiện phong độ kém cỏi trong những trận đấu lớn.

Để giảm bớt áp lực cho các học trò, HLV Rodgers của Liverpool đã tuyên bố: “Mùa giải này chỉ là bước đệm của Liverpool trong quá trình tái thiết”. Trong khi đó, Mancini buộc phải lên gân: “Chúng tôi vẫn còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch. Man City có những cầu thủ chất lượng cao và sẽ biết cách vượt qua khó khăn hiện tại”.

Trong cuộc so tài khi hai bên đều ở thế cùng đường này, tất nhiên niềm vui không thể chia đôi. Khu vực trung tuyến sẽ là nơi quyết định thành bại khi cả hai đội đều sở hữu những tiền vệ đẳng cấp. Man City đồng đều hơn, lại có lợi thế sân nhà và đó sẽ là sự khác biệt tạo nên thành công cho họ trong trận đấu này?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem