Vòng eo 45cm chiến thắng America's Next Top Model

Thứ sáu, ngày 03/12/2010 11:49 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong khi VietNam's Next Top Model đang bước vào hồi gay cấn, thì America's Next Top Model đã tìm được người chiến thắng, đó là cô gái Ann Ward với chiều cao 1m88 và vòng eo chỉ 45cm.
Bình luận 0

Ngay lần đầu tiên xuất hiện, thí sinh Ann Ward đến từ Dallas, Mỹ, đã làm nhiều người kinh ngạc khi cô sở hữu chiều cao quá lý tưởng nhưng vòng eo lại quá khiêm tốn, 18 inch tương đương với 45,72 cm.

img
Ann Ward với vòng eo siêu nhỏ

Càng vào đến top sâu hơn, Ann Ward cũng nhận nhiều lời chỉ trích khi người xem truyền hình cho rằng cô quá gầy, và những hình ảnh của cô đang quảng bá cơ thể không lành mạnh. Tuy nhiên, đích thân người mẫu Mỹ gốc Phi Tyra Bank đã lên tiếng khẳng định, Ann Ward không ăn kiêng, và vóc dáng của cô hoàn toàn tự nhiên.

img
 

Đối mặt với nhiều khó khăn và sức ép, nhưng Ann Ward vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình với những photoshoot tốt nhất, và trở thành người chiến thắng America's Next Top Model hôm 2-12.

"Mọi người quá chú ý đến vóc dáng của tôi, nhưng tôi không quá ngạc nhiên hay cảm thấy bị làm phiền về điều này”.

Với việc giành chiến thắng và vượt qua nhiều thí sinh khác, Ann Ward có cơ hội tỏa sáng trên trang bìa tạp chí danh tiếng Vogue - Ý cùng hợp đồng 100.000 USD cho hãng mỹ phẩm Cover Girl.

Theo Zim
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem