Vòng Giấu mặt, Mỹ Linh sợ đôi tai bị đánh lừa

Thứ sáu, ngày 24/05/2013 13:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giải thích về lý do khiến cô đắn đo nhấn nút trong tập một vòng Giấu mặt – Giọng hát Việt 2013, diva Mỹ Linh cho biết, ở vòng này, đôi tai của huấn luyện viên rất dễ bị đánh lừa.
Bình luận 0

Trong tập mở màn The Voice – Giọng hát Việt 2013, trong khi ba huấn luyện viên còn lại liên tiếp xoay ghế và thu phục các học trò thì Mỹ Linh lại suýt trắng tay. Cô tỏ ra khá khó tính và đắn do khi bấm nút lựa chọn thí sinh.

img
Ca sĩ Mỹ Linh

Giải thích về vấn đề này, giọng ca Tóc ngắn bày tỏ: “Trước hết, Linh chú ý đến thẩm mỹ âm nhạc. Điều đó thể hiện qua cách chọn bài hát. Bên cạnh đó, khả năng giữ được trường độ và cao độ chuẩn chứng tỏ thí sinh có đôi tai thẩm âm tốt.”

“Ngoài ra, điều Linh quan tâm nữa là cảm xúc trong khi trình bày ca khúc, vì kỹ thuật thanh nhạc hoàn toàn có thể tập luyện nhưng xúc cảm thì không thể tập mà phụ thuộc vào bản năng và vốn sống của mỗi người”

“Ở tập một, Linh hơi đắn đo khi nhấn nút vì là vòng Giấu mặt nên đôi tai mình rất dễ bị lừa. Bởi đôi khi các bạn chỉ hát hay được một bài hoặc chỉ hát được tiếng Anh thôi nên Mỹ Linh vẫn thích các thí sinh hát tốt tiếng việt hơn.”

Trong tập hai của chương trình phát sóng tối Chủ nhật, 26.5, khán giả sẽ chứng kiến một “thế trận” thay đổi khi có nhiều thí sinh hát tiếng Việt hơn và diva Mỹ Linh cũng tìm được những học trò ưng ý.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem