VTC có bản quyền AFF Cup trên hệ HD

Thứ năm, ngày 15/11/2012 11:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng 15.11, ông Vũ Quang Huy - Phó Giám đốc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC xác nhận việc VTC đã có bản quyền phát sóng các trận đấu AFF Cup 2012 trên hệ thống truyền hình độ nét cao HD...
Bình luận 0

Trao đổi với báo chí, ông Vũ Quang Huy khẳng định: "Vì VTV đã có bản quyền AFF Cup 2012 và phát sóng trên các kênh quảng bá nên điều chúng tôi quan tâm chính là hệ thống truyền hình độ nét cao HD vốn là thế mạnh của mình. Chúng tôi xác định AFF Cup là một món ăn tinh thần không thể thiếu với người hâm mộ Việt Nam nên đã rất nỗ lực để có bản quyền".

img
Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam sẽ được phát trên các kênh HD

Theo ông Huy, sở dĩ đến thời điểm này VTC mới có thể công bố được là do thời gian qua, các nước chủ nhà tổ chức vòng bảng (Malaysia, Thái Lan-PV) không cam kết có thực hiện được tín hiệu HD hay không. Và phải tới chiều 14.11, mọi thỏa thuận mới hoàn tất:

"Đây sẽ là lần đầu tiên các trận đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam được truyền trên các kênh HD. Bên cạnh các trận đấu, thông qua các chương trình đồng hành, chúng tôi sẽ mang đến cho khán giả những góc nhìn chân thực, đa chiều nhất về ngày hội bóng đá khu vực", ông Huy nhấn mạnh.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem