Vụ "anh hùng bị tố khai man": Người bị tố không muốn đối chất

Thứ tư, ngày 17/07/2013 11:23 AM (GMT+7)
Đoàn kiểm tra cũng nói nếu ông Hồ Xuân Mãn muốn đối chất với người tố cáo để làm rõ trắng đen thì đoàn sẽ tạo điều kiện về khâu tổ chức, tuy nhiên ông Mãn không muốn đối chất.
Bình luận 0
Ngày 16.7, ông Lê Hồng Liêm- Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) T.Ư đã dẫn đầu đoàn kiểm tra của cơ quan này làm việc với nguyên Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên- Huế, ông Hồ Xuân Mãn- người bị tố khai man thành tích để được phong tặng danh hiệu Anh hùng LLVTND. Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã đưa ra hồ sơ tố cáo ông Mãn khai man thành tích và cướp công đồng đội của các cựu chiến binh để lấy ý kiến của ông Mãn nhằm làm rõ vụ việc. Ông Mãn đã có một số ý kiến phản bác lại đơn tố cáo, đồng thời ông đưa ra nhiều đề xuất để đoàn công tác giải quyết. Tại buổi làm việc, đoàn kiểm tra cũng nói nếu ông Mãn muốn đối chất với người tố cáo để làm rõ trắng đen thì đoàn sẽ tạo điều kiện về khâu tổ chức, tuy nhiên ông Mãn không muốn đối chất.
An Sơn (An Sơn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem