Vụ nổ gas ở Bắc Ninh không có dấu hiệu tội phạm

Thứ năm, ngày 06/12/2012 14:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Công an tỉnh đã vào cuộc và không phát hiện có dấu hiệu tội phạm nên đã chuyển hồ sơ sang bộ phận quản lý hành chính về cháy nổ”, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã đưa tin, khoảng 9h ngày 5.12, tại Nhà máy sang chiết gas ở Khu công nghiệp (KCN) Khai Sơn (huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) đã xảy ra vụ nổ khí gas làm hàng chục người bị thương.

img
Hiện trường vụ nổ gas tại KCN Khai Sơn khiến hàng chục người phải nhập viện

Trao đổi với phóng viên về nguyên nhân xảy ra vụ nổ, đại tá Nguyễn Công Nghiệp – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, cho biết: “Công an đã vào cuộc điều tra nhưng không phát hiện có dấu hiệu tội phạm nên đã chuyển hồ sơ sang bộ phận quản lý hành chính về cháy nổ”.

Về tình trạng sức khỏe của các nạn nhân, cho đến thời điểm trưa hôm nay, 6.12, BS. Nguyễn Văn Mạnh – Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành (Bắc Ninh), cho biết tổng số người bị thương phải nhập viện trong vụ nổ gas này là 50. Các nạn nhân đã ra viện, chỉ còn 3 người nằm lại ở bệnh viện tuyến huyện này. Trong khi đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cũng cho hay, tại đây chỉ còn 1 nạn nhân nằm viện.

Hai nạn nhân bị thương nặng nhất trong vụ nổ gas là anh Trần Văn Tuấn (SN 1971, ở Hà Nội) và Phạm Ngọc Thanh (SN 1979, ở Hưng Yên) đang tiếp tục phải điều trị tại Viện Bỏng Quốc gia.

Như vậy, tính tới thời điểm hiện tại thì số nạn nhân hiện đang phải nằm ở viện điều trị và theo dõi tại các bệnh viện là 6 người.

Trước đó, ông Nguyễn Tiến Hoàng – Phó Chủ tịch UBND huyện Thuận Thành, Bắc Ninh cho biết: “Huyện hỗ trợ cho những nạn nhân bị thương nặng phải chuyển lên viện ở tuyến trên là 1 triệu đồng/người. Còn những nạn nhân khác nằm ở Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành thì huyện sẽ hỗ trợ kinh phí sơ cứu ban đầu gồm cả kinh phí không nằm trong danh mục bảo hiểm của các nạn nhân”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem