Vụ nữ sinh tố Hiệu phó tống tình: Bận họp

Thứ hai, ngày 20/12/2010 06:46 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trao đổi với phóng viên Dân Việt, ông Lê Văn Lãng - Phó Chủ tịch UBND thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc chia sẻ: Tâm trạng của tôi lúc này rất buồn.
Bình luận 0

"Nếu sự việc được cơ quan điều tra kết luận là đúng thì thật đáng buồn về sự xuống cấp đạo đức của người thầy giáo, buồn vì học sinh bây giờ không còn kính trọng thầy giáo như xưa.

Trường cấp ba Bến Tre là ngôi trường có bề dày truyền thống nên khi sự việc này ồn ào trong dư luận thì không chỉ người dân Phúc Yên, mà cả người dân Vĩnh Phú (cũ) và người dân tỉnh Bến Tre - địa phương kết nghĩa với nhà trường - đều buồn", ông Lãng nói.

img
Trường THPT Bến Tre

Trước ý kiến của luật sư Trần Đình Triển cho rằng cơ quan điều tra Công an thị xã Phúc Yên làm không đúng quy định của pháp luật khi không cho người thân trong gia đình làm giám hộ cho em H, ông Lãng cho biết: "Cơ quan điều tra phải có trách nhiệm tuân thủ theo các quy định của pháp luật. Nếu như cơ quan điều tra làm không đúng thì báo chí cứ lên tiếng phản ánh và anh Tiến (Thượng tá Đoàn Văn Tiến - Trưởng Công an thị xã Phúc Yên - PV) phải chịu trách nhiệm trước pháp luật".

Sau nhiều lần liên hệ với Thượng tá Đoàn Văn Tiến - Trưởng Công an thị xã Phúc Yên - không được hoặc ông Tiến nói đang bận họp, ngày 15-12, phóng viên Dân Việt đã trực tiếp đến liên hệ làm việc với ông Tiến tại trụ sở Công an thị xã Phúc Yên. Tuy nhiên, đồng chí trực ban sau khi vào báo cáo vẫn chỉ đưa lại cho chúng tôi một thông tin duy nhất là các đồng chí lãnh đạo đơn vị vẫn… bận họp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem