Nữ sinh tự tử vì hiệu phó tống tình: "Ông Huân đã dàn dựng khéo léo"

Thứ bảy, ngày 11/12/2010 14:19 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - "Giờ đây khi biết ông Huân không phải học cùng tôi và sinh năm 1971, tôi mới hiểu ra rằng ông ta đã dàn dựng một cách khéo léo mọi việc để lợi dụng lòng tin của gia đình tôi...”, mẹ em H, nói.
Bình luận 0
img
Quán cà phê nơi cháu H tố cáo thầy Huân ép cháu uống rượu và cắn vào ngực cháu.

PV NTNN đã quay lại gia đình em T.H để tìm hiểu thêm thông tin.

Bà D.T.T - bà ngoại T.H - cho biết: "Hoàn cảnh của cháu H đáng thương lắm. Bố mẹ cháu đang ly thân nên mẹ con cháu phải về ở với gia đình tôi. Trong cuộc sống hàng ngày, tôi là người gần gũi cháu nhất.

Mẹ cháu vất vả đi bán hàng suốt ngày, một mình nuôi 2 con ăn học nên không có nhiều thời gian chăm sóc cháu. Sợ bà và mẹ buồn nên gặp chuyện tày đình như thế nhưng cháu cũng không nói ra, để hậu quả trở nên quá nghiêm trọng thế này".

Công an Thị xã Phúc Yên đã mời gia đình em H lên làm việc. Gia đình em H đã trình bày về sự việc xảy ra và cung cấp toàn bộ chứng cứ cho cơ quan điều tra.

Chị H.A - mẹ em H - cho biết thêm: "Chính ông Huân trong một lần đến nhà tôi tự nhận là từng học cùng khối với tôi ở Trường THPT Bến Tre.

Lúc đó tôi cứ tưởng ông Huân sinh năm 1973, chỉ hơn tôi 1 tuổi như ông ta nói. Ông Huân còn nhận là từng dạy em gái út nhà tôi khi mới là giáo viên thực tập. Từ những sự liên quan đó, ông ta bảo gia đình cứ yên tâm về cháu H và nói coi cháu H như con.

Giờ đây khi biết ông Huân không phải học cùng tôi và sinh năm 1971, tôi mới hiểu ra rằng ông ta đã dàn dựng một cách khéo léo mọi việc để lợi dụng lòng tin của gia đình tôi, sự ngây thơ của cháu H nhằm thực hiện hành vi đồi bại”.

Chị H.A bức xúc:

“Cách đây mấy ngày, tôi có nhận được một cuộc điện thoại của một người đàn ông lạ đe dọa tôi nếu làm ảnh hưởng đến anh trai anh ta thì sẽ "xử lý" cả nhà tôi. Lo cho cháu H có thể bị trả thù, hiện tại gia đình tạm thời xin nhà trường cho cháu nghỉ học. Dù thế nào đi nữa chúng tôi cũng sẽ đấu tranh tới cùng để đưa mọi chuyện ra ánh sáng".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem