Gia đình nữ sinh bị tống tình phẫn nộ vì Hiệu phó bịa đặt

Thứ ba, ngày 14/12/2010 16:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước những lời giải thích của ông Nguyễn Văn Huân, bà D.T.T - bà ngoại của nữ sinh T.H bị ông Huân tống tình - đã phẫn nộ: "Tôi thấy ông Huân bịa đặt thật trắng trợn..."
Bình luận 0

Sáng 14-12, bà D.T.T - bà ngoại của cháu H., nữ sinh lớp 11 trường THPT Bến Tre, Phúc Yên, Vĩnh Yên cho biết: "Gia đình tôi chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi đau quá lớn này và chúng tôi sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng sự việc".

img
Lá đơn tố cáo gửi Công an thị xã Phúc Yên và Phòng Giáo dục thị xã Phúc Yên của gia đình nữ sinh H.

Trước những trả lời của ông Nguyễn Văn Huân với một số tờ báo, bà T vô cùng bức xúc: "Tôi thấy ông Huân bịa đặt thật trắng trợn và giải thích mọi việc như trò trẻ con.

Ông Huân bảo phòng ông ở cạnh phòng thay đồ của các em nữ sinh, không hiểu em nào lấy điện thoại của ông chụp ảnh cháu gái tôi đang thay áo. Tôi thật sự ngạc nhiên vì không hiểu có học sinh nào lớn gan đến độ dám vào phòng thầy hiệu phó lấy trộm điện thoại chụp bạn thay đồ rồi lại trả về chỗ cũ. Vô lý vô cùng.

Ông Huân còn bảo vì mẹ cháu H. đe dọa giết con gái ông ta nên ông ấy phải nhắn tin nhận tội để bảo vệ các con. Trong khi đó tin nhắn mẹ cháu H. cung cấp cho báo điện tử Dân Việt và báo Nông thôn Ngày nay lại có nội dung: "Tôi xin quỳ gối trước chị và gia đình, cho tôi xin về những gì đã gây ra. Cho tôi một con đường sống với. Nếu chị báo với nhà trường tôi chỉ có nước chết. Chị hãy rủ lòng thương và vì cả em H nữa. Tôi xin chị đừng làm ầm ĩ nữa. Tôi xin làm theo những gì chị yêu cầu". Một tin nhắn khác của ông Huân là: "Tôi hứa mà. Tôi xin chị và gia đình cho tôi cơ hội để sửa chữa".

"Bất kể ai đọc những tin nhắn này cũng thấy ông Huân chẳng vì sự an toàn của vợ con gì mà vì lo sự việc ầm ĩ ở nhà trường sẽ dẫn đến mất chức, mất việc", bà D.T.T nói.

>> Diễn biến tiếp theo của vụ việc, mời các bạn tìm đọc báo Nông thôn Ngày nay số 273 phát hành thứ Tư 15-12-2010 và báo điện tử Dân Việt (www.danviet.vn).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem