Nữ sinh tự tử vì hiệu phó... tống tình: Nhiều cái “quên” khó hiểu

Thứ bảy, ngày 11/12/2010 07:00 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 6-12, ông Thanh khẳng định chỉ mới biết về sự việc này qua dư luận đồn đại. Chẳng lẽ ông Thanh lại có thể "quên" lá đơn mà ông Huân đã nộp cho Ban giám hiệu nhà trường từ ngày 2-12?
Bình luận 0
img
Ông Hoàng Minh Quân (phải)- Giám đốc Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc đang làm việc với PV NTNN.

"Việc thầy giáo đi hát karaoke với học sinh nữ trong giờ hành chính là vi phạm Luật Lao động, còn vào lúc tối muộn thì là một sinh hoạt không bình thường". Trao đổi với Dân Việt, ông Hoàng Minh Quân - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh Vĩnh Phúc khẳng định như vậy.

Bà Đàm Thị Thanh Hương - Trưởng phòng Giáo dục trung học, Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc - cho biết:

"Ngay sau khi báo Nông thôn Ngày nay và báo điện tử Dân Việt có thông tin phản ảnh sự việc em T.H - học sinh lớp 11 của nhà trường - tố cáo thầy Phó Hiệu trưởng Trường THPT Bến Tre Nguyễn Văn Huân "tống tình" khiến em H phải uống thuốc ngủ tự tử, chúng tôi đã cho mời ông Ngô Quang Thanh - Hiệu trưởng nhà trường lên làm việc.

Sáng 7 - 12, ông Thanh đã nộp cho lãnh đạo Sở đơn trình báo của thầy giáo Huân gửi Ban giám hiệu nhà trường báo cáo về việc bị gia đình em H đánh đập, bắt ép phải viết giấy thú nhận việc có "quan hệ" với em H; 1 đơn đề nghị gửi Ban Biên tập báo điện tử Dân Việt và 1 lá đơn gửi cho Công an thị xã Phúc Yên vào ngày 2 - 12.

Trong các văn bản trên, thầy Huân phủ nhận hoàn toàn việc có quan hệ tình cảm với em H và cho rằng tất cả các lời nhận tội đều do gia đình em H dùng vũ lực buộc thầy Huân phải viết".

Theo quan sát của chúng tôi, đơn trình báo của ông Huân gửi Ban giám hiệu Trường THPT Bến Tre viết ngày 22 - 11 - 2010, thế nhưng ở góc trên đơn lại có dòng chữ viết tay của ông Ngô Quang Thanh ghi nhận đơn vào ngày 2 - 12. Việc ông Huân viết đơn xong rồi 10 ngày sau mới nộp thực sự là một điều khó hiểu.

Hơn nữa, chiều 6 - 12, trao đổi với Dân Việt, ông Ngô Quang Thanh khẳng định chỉ mới biết về sự việc này qua dư luận đồn đại. Chẳng lẽ ông Thanh lại có thể "quên" lá đơn có nội dung rất quan trọng mà ông Huân đã nộp cho Ban giám hiệu nhà trường từ ngày 2 - 12?

Ông Hoàng Minh Quân - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Vĩnh Phúc chia sẻ: "Tôi thực sự bất ngờ khi đọc được thông tin trên báo phản ảnh sự việc liên quan đến giáo viên và học sinh của Trường THPT Bến Tre.

Nếu đúng như báo nêu thì đây là sự việc rất nghiêm trọng, liên quan đến đạo đức nhà giáo và hoạt động của nhà trường. Quan điểm của tôi là sẽ xem xét sự việc một cách nghiêm túc, tìm hiểu nhiều vấn đề liên quan đến nhân thân của thầy Huân và em H".

(Còn nữa)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem