Vụ phóng viên NTNN bị hành hung: Cơ quan điều tra làm việc với Báo

Thứ sáu, ngày 07/12/2012 07:04 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 6.12, thượng tá Lê Hữu Trà - Chánh Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ cùng với đại úy Võ Tuấn Ngọc -điều tra viên, đã đến Văn phòng đại diện Báo NTNN tại ĐBSCL làm việc theo sự phân công của Giám đốc Công an TP.Cần Thơ.
Bình luận 0

Tại buổi làm việc, nhà báo Bùi Phụ - Trưởng Văn phòng đại diện Báo NTNN đã chuyển lời của Tổng Biên tập Báo NTNN cảm ơn sự quan tâm tích cực, đầy thiện chí của lãnh đạo Công an TP.Cần Thơ khi cử cán bộ đến tìm hiểu, làm rõ sự việc.

img
Phóng viên Đức Khánh (phải) làm việc với cán bộ điều tra.

Trong buổi làm việc, ông Bùi Phụ mong muốn cơ quan điều tra sớm làm rõ những đối tượng liên quan đến vụ cản trở và hành hung phóng viên Đức Khánh khi đang tác nghiệp trong vụ va quệt giữa xe ô tô 65E – 8999 (của Phòng Hậu cần Công an TP.Cần Thơ) với xe mô tô vào tối ngày 24.11, tại khu vực đường Trần Văn Khéo, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Tại buổi làm việc, phóng viên Đức Khánh đã trình bày lại toàn bộ sự việc cho cán bộ điều tra… Thượng tá Lê Hữu Trà khẳng định: Quan điểm của lãnh đạo Công an TP.Cần Thơ là nhanh chóng làm sáng tỏ vụ việc, nếu xác định được đối tượng là người trong ngành sẽ xử lý nghiêm, không bao che. Trước đó, Công an quận Ninh Kiều đã có báo cáo vụ việc nhưng Giám đốc Công an TP.Cần Thơ vẫn cử cán bộ điều tra vào cuộc làm rõ và để có tính khách quan. Cũng theo thượng tá Lê Hữu Trà, sau khi có kết luận chính thức, ông sẽ đề nghị Giám đốc Công an TP.Cần Thơ tổ chức cuộc họp công khai sự việc cho báo chí biết…

Kết thúc buổi làm việc, nhà báo Bùi Phụ và thượng tá Lê Hữu Trà mong muốn qua sự vụ đáng tiếc này, mối quan hệ giữa anh em báo chí nói chung và Báo NTNN nói riêng với lực lượng Công an TP.Cần Thơ sẽ ngày càng thắt chặt hơn nữa trong công tác chung…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem