Vụ phu trầm “tố” công an ăn chặn: Báo cáo kết quả xác minh vào 17.10

Thứ hai, ngày 15/10/2012 09:40 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 14.10, ông Trần Mạnh Dũng - Chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn (Khánh Hòa) cho biết, đã chỉ đạo Công an huyện phải báo cáo vào ngày 17.10 kết quả xác minh vụ việc cán bộ đội liên ngành của huyện thu giữ kỳ nam rồi bán chia nhau.
Bình luận 0

Theo ông Trần Mạnh Dũng, điều đáng quan tâm là một số công an cũng đã nộp lại số tiền hơn 1 tỷ đồng, được cho là tiền bồi dưỡng của người trúng trầm. “Tuy nhiên, vì sao có sự chênh lệch quá lớn trong tiền bồi dưỡng giữa hai lực lượng công an và quân đội, ai là người đã chi số tiền bồi dưỡng này thì hiện cơ quan chức năng của tỉnh Khánh Hòa đang điều tra làm rõ” - ông Dũng nói.

img
Hàng trăm người ngủ rừng, chịu mưa đào bới nhiều ngày tìm kỳ nam nhưng không được chia đồng nào.

Cùng ngày, đại tá Lê Văn Chín - Chính ủy Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Khánh Hòa nói rằng, 11 sĩ quan, hạ sĩ quan tham gia đội liên ngành huyện Khánh Sơn có nhận mỗi người 20 triệu đồng tiền bồi dưỡng của người trúng kỳ nam. Họ không trực tiếp tham gia tịch thu kỳ nam mà chỉ nhận tiền “bồi dưỡng” nên hình thức xử lý có thể là phê bình, kiểm điểm rút kinh nghiệm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem