Vụ taxi chở hàng "nóng": Chưa xác định được “chủ hàng”

Thứ hai, ngày 14/03/2011 12:58 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chiều 13.3, tin từ Công an quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng cho biết: Vụ chiếc xe taxi chở nhiều hung khí bị thu giữ vào ngày 12-3 là rất phức tạp.
Bình luận 0

Hiện, Công an quận đã chỉ đạo các trinh sát sang địa bàn tỉnh Quảng Ninh để xác minh các đối tượng ngồi trên chiếc xe ô tô có chở vũ khí để làm rõ.

Trước đó, khoảng gần 1 giờ sáng 12.3, khi làm việc trên Quốc lộ 5, địa phận quận Hồng Bàng, tổ công tác thuộc Trạm Cảnh sát giao thông Quán Toan nhận thấy chiếc taxi mang BKS 14P-3780, có dấu hiệu nghi ngờ. Qua kiểm tra, phát hiện trên xe có 5 khẩu súng quân dụng và súng bắn đạn hoa cải cùng hàng chục viên đạn.

img
Qua kiểm tra, phát hiện trên xe có 5 khẩu súng quân dụng và súng bắn đạn hoa cải cùng hàng chục viên đạn.

Khi sự việc xảy ra, phát hiện thấy lực lượng chức năng, 4 đối tượng ngồi trong xe liền đạp cửa lao ra ngoài tháo chạy. Trong lúc chạy trốn, một trong số các đối tượng trên đã ném một khẩu súng quân dụng đã nạp đạn và lên nòng về phía tổ công tác.

Qua xác minh, chiếc xe ô tô nói trên thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Viễn Du, Quảng Ninh do lái xe Ngô Thừa Dư, SN 1985, thường trú tại huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh điều khiển.

Tại cơ quan điều tra, Dư khai nhận đã chở 4 thanh niên cùng số vũ khí trên từ Đông Triều (Quảng Ninh) về khu vực chợ Sắt, Hải Phòng. Được biết, số vũ khí này đều đã được nạp đạn.

Theo các trinh sát cho biết, đây là khẩu súng quân dụng do Mỹ sản xuất có có thể bắn liên tiếp 7 viên đạn hoa cải nên mang tính sát thương cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem