Vừa công khai tình yêu mới, Kim Hiền đi cùng người đàn ông "lạ"

Thứ năm, ngày 12/05/2011 06:20 AM (GMT+7)
Khi có thắc mắc về người đồng hành, "Út Ráng" chỉ cho biết, giờ cô và người này chỉ là bạn, còn tương lai thế nào thì không thể nói trước được.
Bình luận 0

Vừa công khai có tình yêu mới trên báo chưa được bao lâu, Kim Hiền bất ngờ xuất hiện cùng người đàn ông lạ trong buổi khai trương trung tâm dạy nhảy của Khánh Thi.

img
 Kim Hiền diện trang phục giản dị và trẻ trung khi góp mặt trong buổi khai trương trung tâm dạy nhảy của giám khảo Khánh Thi. Thí sinh của "Bước nhảy hoàn vũ" được hộ tống bởi người đàn ông lạ.
img
Trong suốt buổi tiệc, cả hai không để lộ những cử chỉ tình tứ và âu yếm dành cho nhau, nhưng những người có mặt vẫn dự đoán đây là "người mới" của "Út Ráng".
img
 
img
 
img
 
img
Điều khiến mọi người tin vào dự đoán của mình là gần đây "Út Ráng" có trả lời trên báo về chuyện cô đã có tình yêu mới. "Người ấy" hơn cô 5 tuổi và làm việc trong lĩnh vực kinh doanh.
img
Khi có thắc mắc về người bạn đồng hành, Kim Hiền chỉ cho biết, giờ cô và người đàn ông này chỉ là bạn, còn tương lai thế nào thì không thể nói trước được.
img
Kim Hiền cũng từng chia sẻ, cô rất hạnh phúc với tình yêu mới. Tuy nhiên, sau một lần đổ vỡ, cô không còn dám tin vào tình yêu bền vững, chỉ biết cố gắng vun đắp từng ngày. Hiện, cô có cuộc sống hạnh phúc với bé Sonic và rất nhiều công việc đang chờ đón. Đặc biệt, ở vai trò thí sinh của cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ", cô cũng được đánh giá là ngày càng có sự tiến bộ. Kim Hiền đang tích cực tập luyện và háo hức chuẩn bị cho đêm thi thứ 3.
Theo Ngôi sao

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem