Vượt sông Đà, mẹ và 4 con bị xoáy nước nhấn chìm

Thứ sáu, ngày 05/08/2011 15:56 PM (GMT+7)
Đến giữa sông, máy đẩy bất ngờ bị gãy chân vịt khiến thuyền mất lái, trôi vào xoáy thác nước và lật nhào. Người bố và 4 người con may mắn thoát nạn; người mẹ và 4 người con còn lại bị xoáy nước nhấn chìm.
Bình luận 0
img
Sông Đà. (Nguồn: Internet)

Khoảng 17 giờ 15 ngày 4.8, một vụ tai nạn giao thông đường thủy làm 5 người trong cùng một gia đình mất tích đã xảy ra tại Km57 tỉnh lộ 127 thuộc địa bàn xã Mường Mô, huyện biên giới Mường Tè (Lai Châu).

Theo thông tin ban đầu, chiếc thuyền gỗ gắn máy nổ 8 mã lực do anh Lưu Hiểu Dũng 15 tuổi, ở bản Mường Mô, xã Mường Mô điều khiển, chở một gia đình có 10 người (gồm bố mẹ và 8 người con) đi từ xã Tà Tổng (huyện Mường Tè) vượt qua sông Đà để sang tỉnh lộ 127.

Khi thuyền ra đến giữa sông, máy đẩy bất ngờ bị gãy chân vịt, khiến thuyền mất lái, trôi vào xoáy thác nước và lật nhào. Người bố và 4 người con may mắn thoát nạn; người mẹ và 4 người con còn lại bị xoáy nước nhấn chìm.

Được biết, các nạn nhân mất tích này đều đi từ Mường Toong, Mường Nhé (Điện Biên) về Lai Châu gồm Vàng Thị Cháng (sinh năm 1973), Lù Thị Chu (sinh năm 1991), Lù A Chơ (sinh năm 2004), Lù A Dao (sinh năm 2008), Chang Thị Păng (sinh năm 2010).

Hiện các lực lượng cứu hộ cứu nạn và nhân dân huyện Mường Tè đang tích cực triển khai công tác tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Công an huyện Mường Tè cũng đã tạm giữ Lưu Hiểu Dũng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo TTXVN/Vietnam+

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem