Westlife gây sốt vé tại Hà Nội

Thứ ba, ngày 20/09/2011 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù còn nửa tháng nữa ban nhạc Westlife mới đến Hà Nội và biểu diễn nhưng theo nhà tổ chức Gravity Tour, đến thời điểm hiện tại vé của chương trình luôn trong tình trạng “cháy”.
Bình luận 0

Ngày 1.10, các fan và khán giả Việt Nam sẽ được gặp gỡ và thưởng thức giọng hát của 4 chàng trai đến từ Ailen trên sân khấu SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội trong tour diễn Gravity tại châu Á. Nhiều fan đang sôi sục và lập kế hoạch chào đón thần tượng của mình theo nhiều cách khác nhau. Thậm chí nhiều fan ở TP.HCM đã đặt vé và sẵn sàng bay ra Hà Nội để xem.

img
 

Cũng theo nhà tổ chức, tất cả những khán giả có mặt tại khu F trong đêm diễn đều có khả năng trở thành người may mắn được lựa chọn lên sân khấu hát cùng 4 chàng trai của Westlife. Đặc biệt sẽ có hai fan may mắn, được lựa chọn bất kỳ từ những fan nhắn tin về tổng đài chính thức của chương trình trên website, được gặp gỡ, xin chữ ký và chụp ảnh lưu niệm với 4 chàng trai Westlife.

MC Anh Tuấn cho biết, để đêm diễn của Westlife sẽ có chất lượng và không khí như một đêm nhạc ở nước ngoài và để 4 chàng trai có thể giao lưu, cảm nhận được tình cảm và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả Việt Nam, sân khấu sẽ gần với các khán đài hơn. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem