Xe đạp công cộng
-
Xe đạp công cộng tại TP.HCM được triển khai gần 3 năm và hiện nay đang ngóng chờ khách thuê hằng ngày. Chủ đầu tư cho rằng thành phố cần có chính sách ưu đãi để mô hình này đi vào thực tế hơn.
-
Sau gần 3 năm triển khai, xe đạp công cộng tại TP.HCM nằm "phơi nắng, dầm mưa" chờ khách thuê. Chủ đầu tư cho rằng, thành phố cần có chính sách ưu đãi để mô hình này đi vào thực tế hơn.
-
Khu trung tâm, dọc tuyến metro và đường Mai Chí Thọ là 3 khu vực được đề xuất xây dựng đường ưu tiên dành riêng cho xe đạp. TP.HCM sẽ khuyến khích doanh nghiệp đầu tư vào mô hình xe đạp công cộng.
-
Sau khi rào chắn mới được thay thế, đường dành riêng cho người đi xe đạp tại Hà Nội dọc theo sông Tô Lịch vắng vẻ, ít người đi lại.
-
Hơn nửa năm kể từ khi ra mắt, xe đạp công cộng được nhiều người dân Thủ đô quan tâm và sử dụng. Việc thuê xe đạp công cộng dần trở thành thói quen của người trẻ, song, dịch vụ này vẫn còn nhiều khó khăn với những người cao tuổi.
-
Với mục tiêu phát triển giao thông xanh, xây dựng “thành phố xe đạp”, Huế sẽ vận hành hệ thống xe đạp tổng thể trên diện rộng, triển khai các tuyến đường ưu tiên dành cho xe đạp.
-
TP.Huế (Thừa Thiên Huế) đặt mục tiêu đến năm 2030 sẽ trở thành thành phố xe đạp đầu tiên của Việt Nam. Việc phát triển xe đạp góp phần cải thiện môi trường giao thông, đảm bảo người dân và du khách ở mọi lứa tuổi có thể di chuyển an toàn, thoải mái và thuận lợi bằng xe đạp...
-
Hà Nội có 79 điểm đặt xe đạp cơ và xe đạp điện để phục vụ người dân các quận nội thành. Từ khi được đưa vào hoạt động, nhiều người dân Hà Nội đã đến thuê, trải nghiệm thú vui mới này.
-
Những chiếc xe đạp trong dự án xe đạp công cộng đầu tiên đã xuất hiện trên địa bàn Hà Nội. Người dân Thủ đô bắt đầu trải nghiệm và có những đánh giá ban đầu về dự án này.
-
Những chiếc xe đạp trong dự án xe đạp công cộng đầu tiên đã xuất hiện trên địa bàn Hà Nội. Đây là dịp để người dân và du khách khi tới Hà Nội có thể trải nghiệm trước khi dịch vụ này chính thức đi vào hoạt động.