Xe quá tải
-
Lực lượng Thanh tra Sở GTVT Thừa Thiên Huế phát hiện hàng trăm phương tiện quá tải, trong đó có nhiều phương tiện vi phạm quá tải trên 100%, trường hợp quá tải cao nhất lên đến 151,3%.
-
Khoảng 14h30 ngày 6/12, Ban giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức họp báo để thông tin ban đầu về vụ CSGT tố cáo sếp bảo kê xe quá tải gây xôn xao dư luận trong những ngày qua.
-
Chiều 23/11, một trong hai CSGT tố cáo các cán bộ cấp đội, phòng CSGT Đồng Nai can thiệp quy trình xử lý vi phạm, bảo kê xe quá tải trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, đã có cuộc trao đổi riêng với phóng viên Báo Người Lao Động.
-
Nhiều thông tin trong sáng 23-11 lan truyền việc một số cán bộ CSGT tỉnh Đồng Nai tố cáo cấp trên bảo kê, can thiệp khi cấp dưới xử lý xe vi phạm. "Xe đã gửi đội', “xe của sếp lớn”, “xe này gửi một tháng mấy triệu”, “cho đi đi'… là những thông tin được ghi âm trong các đoạn thoại.
-
Người dân ở tỉnh Bình Dương đã nhiều lần bắt gặp hình ảnh xe biển xanh của lực lượng Thanh tra giao thông sử dụng để đi tuần tra, đậu tại nhà hàng, quán nhậu để ăn uống trong giờ hành chính. Trong lúc đó, ở ngoài đường, cả đoàn xe quá tải rầm rầm đi vào đường cấm mà không ai xử lý...
-
Sau khi tiếp nhận phản ánh, lực lượng Thanh tra Giao thông thuộc Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Bình Dương cùng lực lượng công an đã “mạnh tay” xử lý dứt điểm tình trạng xe quá tải đi vào đường cấm.
-
Hoạt động nổ mìn khai thác mỏ đá Hang Luồn ngay sát doanh trại, nhà dân nhưng chủ mỏ không thông báo cho người dân, chính quyền biết. Không những thế, hằng ngày, từ mỏ đá này có hàng chục xe quá tải chở đất đá đi tiêu thụ phá nát tuyến đường dân sinh.
-
Hàng loạt xe tải chở gỗ keo, tràm quá khổ, quá tải ngang nhiên hoành hành trên nhiều tuyến đường ở Thừa Thiên- Huế khiến tai nạn giao thông luôn rình rập.
-
Hàng loạt phương tiện quá tải ngang nhiên đi vào đường cấm suốt thời gian dài, đường sá bị hư hỏng, xuống cấp nghiêm trọng khiến người dân nơm nớp lo sợ. Nhưng chính quyền cùng cơ quan chức năng vẫn chưa có biện pháp xử lý dứt điểm.
-
Tuyến đường thôn có tải trọng 10 tấn nhưng phải liên tục gồng mình gánh hàng loạt xe quá tải 30-40 tấn chở vật liệu xây dựng đi thi công 1 tuyến đường khác. Trước nguy cơ con đường bị tan nát, các phòng ban huyện Chư Pứh, Công an huyện và UBND huyện ra hàng loạt văn bản chỉ đạo, kiến nghị ngành chức năng sớm vào cuộc.