Xe tải bồn đang đi bỗng "bay" khỏi cầu Thăng Long

Thứ ba, ngày 20/12/2011 07:39 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đang lưu thông trên cầu Thăng Long, Hà Nội, một chiếc xe bồn chở hỗn hợp xi măng tươi đã bay khỏi cầu, lao xuống phần đường dành cho xe thô sơ.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 19.12, tại cầu Thăng Long (thuộc địa phận xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội).

Một số người chứng kiến vụ việc trên cho biết vào khoảng thời gian trên, chiếc xe chuyên dụng chở hỗn hợp bê tông tươi đang lưu thông theo hướng nội thành về huyện Đông Anh thì bất ngờ nổ lốp.  Mất lái, chiếc xe này lao thẳng xuống làn đường dành riêng cho phương tiện thô sơ.

img
Hiện trường vụ tai nạn

Theo quan sát của phóng viên, tại hiện trường chiếc xe bồn mang BKS: 29C – 10.320 nằm nghiêng giữa làn đường dành cho các phương tiện thô sơ qua cầu Thăng Long.

Toàn bộ phần đầu xe bị biến dạng, hai bánh trước cùng toàn bộ hệ thống trục đứt lìa khỏi thân xe, hỗn hợp bô tông tràn ra đường. Trên mặt đường cầu Thăng Long, nơi chiếc xe lao xuống, gần 50m ta-luy bên phải cầu (hướng Nam Thăng Long – Nội Bài) đã bị san phẳng. Một cột điện cao áp cũng bị húc đổ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lưc lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để giải quyết và phân luồng giao thông. Tuy nhiên, do thời gian xảy ra vụ tai nạn trên vào giờ cao điểm nên đoạn đường bị tắc cục bộ kéo dài hơn 1km.

Rất may thời điểm xảy ra vụ tai nạn đoạn đường trên vắng người nên không có thiệt hại nào khác. Riêng lái xe và phụ xe đã kịp nhảy ra ngoài trước khi xe lao khỏi cầu nên chỉ bị thương và đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem