CX-8 nằm ở giữa 2 mẫu SUV của Mazda là CX-5 và CX-8. Xe có thiết kế 7 chỗ ngồi nhưng nhỏ hơn “đàn anh” CX-9 và lớn hơn đáng kể so với CX-5.
Kiểu dáng của CX-8 có nhiều khác biệt. Thực chất, đây là một mẫu CUV chứ không phải là SUV.
Tại thị trường Malaysia, Mazda CX-8 có 3 phiên bản trang bị động cơ xăng 2.5L SkyActiv-G công suất 192 mã lực đi kèm hộp số tự động 6 cấp và 1 phiên bản động cơ dầu diesel.
Khoang nội thất rộng rãi và sang trọng. Màn hình cảm ứng tiếp tục được đặt nổi lên theo phong cách truyền thống của Mazda. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp hệ thống phím điều khiển đàm thoại rảnh tay, điều khiển hệ thống âm thanh và hệ thống điều khiển hành trình (cruise control)…
Xe trang bị đèn pha LED tự động, đèn sương mù dạng LED, đèn hậu LED, hệ thống khởi động bằng nút bấm, mở khoá thông minh, điều hoà 3 vùng độc lập, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, MZD Connect và 6 túi khí.
Các trang bị an toàn hiện đại được trang bị tiêu chuẩn như hệ thống Vectoring Control và i-Stop. Người tiêu dùng trong nước cũng kỳ vọng khi về Việt Nam, Mazda CX-8 vẫn được giữ hệ thống i-Activsense.
Một số đại lý tiết lộ nhiều khả năng Mazda CX-8 sẽ có mặt tại Việt Nam ngay giữa năm nay. Trước mắt, có thể CX-8 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc và sau đó sẽ được tập đoàn Thaco lắp ráp trong nước. Sự xuất hiện của CX-8 cũng được cho sẽ là một sự thay thế xứng đáng cho mẫu xe đàn anh CX-9 vốn không được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng từ nhiều năm nay.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.