Xem xét dự án trồng mới 5 triệu ha rừng

Thứ ba, ngày 04/10/2011 07:57 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) đã bắt đầu họp phiên thứ 3 từ ngày 3 đến 5.10 và từ 11 đến 14.10. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cho biết, UBTVQH sẽ phải hoàn thành một chương trình làm việc lớn trong phiên họp này để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIII.
Bình luận 0

Trong ngày 3 và sáng 4.10, UBTVQH sẽ cho ý kiến về công tác năm 2011 của TANDTC, Viện KSNDTC, trong đó có cả nội dung giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân; Báo cáo của Chính phủ về giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân năm 2011; công tác thi hành án, về tình hình tội phạm, vi phạm pháp luật và công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm và vi phạm pháp luật năm 2011.

UBTVQH cũng sẽ cho ý kiến về 10 dự án luật, như: Luật Đo lường, Bộ luật Lao động (sửa đổi), Luật Phòng chống rửa tiền, Luật Tố cáo, Luật Khiếu nại, Luật Biển Việt Nam... Trong số này có 4 dự án luật sẽ được thông qua tại kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIII là Luật Đo lường, Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo và Luật Biển Việt Nam.

UBTVQ cũng cho ý kiến về việc chuẩn bị Kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIII; cho ý kiến về chương trình hoạt động giám sát của Quốc hội, UBTVQH trong năm 2012; nghe báo cáo về dự án trồng mới 5 triệu ha rừng; về công tác phòng chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí năm 2011...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem