Theo nguồn tin, nhiều sản phẩm “thịt hổ khô” có in hình “ông ba mươi” cùng nhiều hàng chữ Trung Quốc lớn. Đặc biệt, nhà sản xuất còn cho in cả logo, nhãn ISO nhưng không có số hiệu cùng với một loạt các biểu tượng khác.
Hiện nay, mặt hàng này đang được rất nhiều em học sinh “ưa chuộng” bởi giá thành rẻ. Mỗi em học sinh chỉ cần bỏ ra 2.000 đồng là có thể mua một gói “thịt hổ khô” với màu sắc hết sức bắt tuy nhiên chất lượng và nguồn gốc thực của các sản phẩm này ra sao thì còn chờ sự kiểm định từ phía cơ quan chức năng.
Tuy nhiên, chất lượng ra sao vẫn cần chờ cơ quan chức năng kết luận.
Tuấn Kiệt
Vui lòng nhập nội dung bình luận.