Theo Xiaomi cho biết, công ty đã bán hết sạch kho Mi 10 (bao gồm Mi 10 và Mi 10 Pro) chỉ trong vòng 60 giây. Với doanh số bán nhanh như tôm tươi này, bộ đôi Mi 10 và Mi 10 Pro mới ra mắt đã tạo ra doanh số gần 30 triệu USD cho Xiaomi. Dựa vào các ước tính giá bán, điều này tương đương khoảng 42.000 đến 50.000 chiếc Mi 10 và Mi 10 Pro được bán ra.
Xiaomi vẫn chưa tiết lộ đợt bán hàng tiếp theo của hãng tại Trung Quốc là ngày nào hoặc họ còn bao nhiêu sản phẩm đang lên kế hoạch cho đợt này. Và đó chỉ là tại riêng thị trường Trung Quốc khi mà Xiaomi vẫn chưa ra mắt bộ đôi Mi 10 và Mi 10 Pro ra thị trường quốc tế do vấn đề dịch Covid-19.
Ban đầu, Xiaomi dự định ra mắt dòng Mi 10 trên toàn cầu vào ngày 23/2, nhưng do MWC 2020 bị hủy vì Covid-19 nên việc công bố đã bị trì hoãn. Trước đó, công ty đã nói rằng năng lực sản xuất của hãng là đủ nhưng sự gián đoạn gây ra cho hoạt động của các nhà máy đã ảnh hưởng xấu đến nguồn cung. Do đó có khả năng người dùng toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam, sẽ còn phải chờ lâu nữa mới có thể mua sản phẩm.
Mi 10 và Mi 10 Pro đều có màn hình lớn 6,67 inch tốc độ làm mới 90 Hz và tích hợp chip Snapdragon 865 cao cấp bên trong. Cả hai điện thoại đều hỗ trợ 5G và đi kèm 4 camera phía sau, bao gồm cảm biến 108 MP có thể quay video 8K. Máy hỗ trợ sạc không dây ở mức 30W.
Giới chuyên môn cho rằng, một trong những lý do khiến loạt Mi 10 bán tốt là giá cả cạnh tranh. Bắt đầu từ mức 570 USD, đó là mức giá khởi điểm tuyệt vời cho một chiếc smartphone hàng đầu có chip Snapdragon 865 và hỗ trợ 5G.
Không lâu sau khi Xiaomi giới thiệu loạt smartphone Mi 10 hàng đầu, phiên bản cao cấp nhất của nó cũng đã có điểm số nhiếp...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.