Xiếc, ảo thuật gây ấn tượng mạnh tại Vietnam’s Got Talent

Chủ nhật, ngày 06/11/2011 09:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong ngày 5.11 - ngày thi thứ hai của vòng loại Vietnam’s Got Talent tại TP.HCM, các tiết mục xiếc và ảo thuật không hẹn mà nên, đã được các thí sinh thi nhau trổ tài với nhiều nét độc đáo, mới lạ.
Bình luận 0

Nếu như trong ngày thi đầu tiên của vòng loại tại TP.HCM, tài năng của thí sinh thể hiện qua nhiều thể loại phong phú và đa dạng thì trong ngày thứ hai, một số thể loại có vẻ chiếm ưu thế hơn như diễn kịch, xiếc, ảo thuật… Trong đó, ảo thuật đã để lại nhiều ấn tượng bất ngờ cho Ban giám khảo qua các tiết mục xuất sắc.

img
Đông thí sinh xếp hàng đợi casting

Khi thí sinh Lâm Thành Đạt (SN 1995) bước vào phòng thi, thoạt đầu Ban giám khảo cứ nghĩ cậu sẽ trình diễn một tiết mục nhảy hip hop. Thế nhưng cậu học sinh này lại mang đến tiết mục ép dẻo khá bất ngờ. Đạt cho biết, trước đây cậu chỉ tham gia vào lớp học võ thuật, từ đây Đạt bắt đầu quan tâm đến môn “ép dẻo” và muốn biến nó thành môn nghê thuật để đưa lên sân khấu. Khoảng thời gian tập luyện lúc đầu rất khó khăn và gian khổ, những cơn đau kéo dài hàng tuần nhưng Đạt tin rằng mình sẽ làm được. Cậu học sinh này đang khẩn trương tập luyện những động tác mới để trình diễn nếu được lọt vào vòng tiếp theo.

img
Thí sinh Lâm Thành Đạt có khả năng ép dẻo ấn tượng

Một trong những tiết mục làm Ban tổ chức thót tim đến từ hai thí sinh Võ Long Triều (SN 1992) và Tăng Thanh Vũ (SN 1990) thuộc đội lân Phù Đổng (Q.6, TP.HCM) với tiết mục dự thi “vừa đâm giáo vào họng vừa thổi kèn”. Để trình diễn được tiết mục này, Triều và Vũ đã mất gần 5 năm khổ luyện dưới sự chỉ bảo của thầy giáo. Mặc dù rất vui khi được mang “thành quả lao động” suốt mấy năm trời đến sân khấu Vietnam’s Got Talent, tuy nhiên đây chưa phải là sở trường duy nhất của cặp đôi thí sinh này bởi họ còn rất nhiều bất ngờ khác khiến người chứng kiến phải thán phục.

img
Cặp đôi thí sinh Võ Long Triều và Tăng Thanh Vũ với tiết mục "vừa đâm giáo vào họng, vừa thổi kèn" khiến người xem thót tim

Nguyễn Việt Duy (SN 1981) là một trong những thí sinh cuối cùng tham dự buổi casting ngày 5.11 tại TP.HCM. Từng học quản lý nhà hàng ở Singapore, là huấn luyện viên của môn võ thuật Karatedo nhưng Duy lại có niềm đam mê ảo thuật từ cách đây 10 năm và đã tự học hỏi những chiêu trò trên sân khấu từ nhiều người, về nhà tập luyện và lưu diễn ở nhiều nơi. Tiết mục dự thi “Sợi dây ma thuật” của Duy đã gây ấn tượng bằng những màn biến hóa kỳ diệu với sợi dây.

img
Nguyễn Việt Duy biến hóa với tiết mục ảo thuật "Sợi dây ma thuật"

Đến với Vietnam’s Got Talent lần này còn có một gương mặt quen thuộc của cuộc thi Do Re Mi 2011 - cô bé có nickname dễ thương Ruby - Nguyễn Ngọc Bảo An. Giọng ca 5 tuổi đang học tại trường Sơn Ca 5, Q.Phú Nhuận đã giành giải ấn tượng tại Do Re Mi năm 2011, giải II và giải thí sinh nhỏ tuổi nhất tại Liên hoan Karaoke thiếu nhi toàn thành năm 2010. Khi được mẹ đưa đến dự thi Vietnam’s Got Talent 2011, Bảo An vô cùng háo hức vì cô bé rất thích được trình diễn trên sân khấu và mang lời ca tiếng hát đến mọi người. Trong buổi casting đầu tiên, Bảo An đã trình bày ca khúc “Nụ cười của bé” rất say mê và hồn nhiên.

img
Thí sinh nhí Nguyễn Ngọc Bảo An trình bày ca khúc "Nụ cười của bé"

Phát biểu sau buổi pre-cast tại TP.HCM, nhạc sỹ Huy Tuấn - một trong những giám khảo tại buổi thi tuyển cho biết: “TP.HCM luôn là địa điểm mà tôi rất chờ đợi. Trong hai ngày casting vừa qua, tôi đã gặp rất nhiều tiết mục dự thi đặc sắc chắc chắn sẽ gây thú vị cho khán giả. Tôi khá ấn tượng với các tiết mục nhảy của thí sinh TP.HCM, rất mới mẻ và thể hiện một tư duy mới trong việc đưa môn nghệ thuật này lên sân khấu”.

Gần 3.000 thí sinh tại TP.HCM đã đến với Vietnam’s Got Talent sau hai ngày 4 và 5.11. Ở ngày thứ hai của vòng pre-cast tại TP.HCM, số lượng thí sinh tham dự tuy không đông đảo bằng ngày đầu tiên, nhưng không khí tại nhà hát Quân đội vẫn rất sôi động và hào hứng.
Cuộc thi tìm kiếm tài năng này sẽ tiếp tục diễn ra tại TP.HCM vào ngày 6.11, bắt đầu từ lúc 7h30. Đây là cơ hội cuối cùng cho thí sinh tại TP.HCM thi tài. Các thí sinh chưa đăng ký tham dự qua website và tin nhắn có thể tới trực tiếp ghi danh và thể hiện tài năng của mình trước các giám khảo vòng loại.
Ban tổ chức cũng cho biết các tình nguyện viên của chương trình cũng sẽ tỏa đi các địa điểm trong thành phố nhằm tìm ra những tài năng xuất chúng còn tiềm ẩn mà chưa có cơ hội biết đến cuộc thi hoặc chưa tự tin để tham dự.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem