Xôn xao ảnh “con rơi” kháu khỉnh của Justin Bieber

Thứ hai, ngày 07/11/2011 12:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng sớm nay, The Sun vừa cho đăng tải bức ảnh kháu khỉnh, đáng yêu của Tristyn – cậu bé 4 tháng tuổi được cho là “con rơi” của hoàng tử nhạc pop Justin Bieber.
Bình luận 0

Trong bức hình mới nhất, bên cạnh bé Tristyn còn có mặt bà mẹ trẻ Mariah Yeater.

Trước đó, tạp chí Star từng đăng ảnh mẹ con Mariah, song đó là ảnh được chụp từ khi bé Tristyn mới chào đời.

img
Mariah và bé Tristyn. Ảnh: Sun

Cách đây không lâu, Mariah khuấy động làng giải trí bằng tuyên bố, cô đã sinh một cậu con trai cho Justin Bieber, đồng thời yêu cầu ngôi sao 17 tuổi thực hiện trách nhiệm làm bố.

“Hãy nhìn cái miệng của Tristyn mà xem. Giống chứ? Tôi cầu Chúa rằng, khi nhìn thấy tấm hình này, khi nhìn Tristyn, từ tận trái tim mình, Justin sẽ biết đó là con của anh ấy, là con của chúng tôi. Sẽ là cơn ác mộng thực sự nếu anh ấy vẫn cứ kiên quyết phủ nhận sự thật này”, Mariah khẳng định.

“Tôi chỉ muốn dành cho con trai những gì xứng đáng thuộc về nó. Tôi cảm thấy vô cùng bị tổn thương khi mẹ con tôi bị ruồng rẫy, bỏ rơi. Justin chưa lần nào nhấc máy khi tôi gọi điện đến”.

Bất chấp tin đồn Justin có “con rơi”, cô bạn gái Selena Gomez vẫn quyết định ở bên người yêu, và bày tỏ niềm tin vững chắc và nền tảng tình cảm giữa hai người.

Tới thời điểm này, Justin Bieber vẫn một mực khẳng định, chuyện cậu có con rơi với Mariah chỉ là tin vịt.

Theo Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem