Xuống sức, Siu Black “nhường ghế” cho Hoài Linh

Thứ sáu, ngày 19/07/2013 13:16 PM (GMT+7)
Vì lý do sức khỏe sa sút, “chị Siu” sẽ nhường chiếc ghế giám khảo chính cho danh hài Hoài Linh khi chương trình Tôi là người chiến thắng bước vào những vòng đua quan trọng nhất.
Bình luận 0

Với kinh nghiệm 4 mùa ngồi ghế nóng Vietnam Idol, BTC Tôi là người chiến thắng - The Winner Is... đã tín nhiệm mời Siu Black vào vị trí giám khảo chính, dẫn dắt 100 giám khảo trường quay chấm thi.

img
Ca sĩ Siu Black và danh hài Hoài Linh

Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian tương đối dài để chuẩn bị và thực hiện ghi hình 8 vòng loại, hiện sức khỏe của “họa mi núi rừng” đang sa sút nhiều, không thể đáp ứng cường độ ghi hình trực tiếp kéo dài với những trận đấu căng thẳng tiếp theo.

Trong khi đó, Tôi là người chiến thắng – The Winner Is… đang bước sang một giai đoạn mới với bốn đêm liveshow bán kết kịch tính hơn rất nhiều. Nhằm đảm bảo tâm lý thoải mái cho các thí sinh, BTC đã quyết định để “chị Siu” nghỉ ngơi và mời nghệ sĩ Hoài Linh thay thế vai trò giám khảo chính từ đêm tứ kết 1 diễn ra tối mai, 20.7.

Đây là lần thứ hai nghệ sĩ đa-zi-năng Hoài Linh làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế. Trước đó, anh cũng rất thành công với vai trò chủ nhân ghế nóng của gameshow Gương mặt thân quen mùa đầu tiên tại Việt Nam.

Thu Thảo (Thu Thảo)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem