10 đôi giày tuyệt đẹp cho ngày 8.3

Thứ hai, ngày 03/03/2014 17:04 PM (GMT+7)
"Mỗi cô gái, hãy tự sắm cho mình những đôi giày xinh đẹp. Một đôi giày tốt sẽ đưa cô gái ấy đến nơi tốt nhất".
Bình luận 0
1. Giày cao gót mũi nhọn màu đỏ

img
Giày cao gót mũi nhọn thường là sự lựa chọn của những cô gái hiện đại, nó thể hiện sự trẻ trung, tự tin của phái đẹp trước phái mạnh. Màu đỏ là màu yêu thích của tuyp người trẻ trung và sôi động. Nếu muốn mình luôn nổi bật trong mắt người đối diện, và để lại ấn tượng trong mắt chàng ngày mùng 8.3, đừng ngại ngần mà hãy lựa chọn luôn mẫu giày này đi nhé!

2. Giày hở gót màu đen

img
Nếu bạn là cô nàng ưa những mẫu giày hở gót, chứng tỏ bạn là một người năng nổ, xông xáo thực sự. Bạn khá nhanh nhẹn trong công việc nhưng đôi khi cũng hơi nghịch ngợm. Màu đen vốn được coi là màu của sự bí ẩn và khó nắm bắt song trong một số trường hợp màu đen cũng ẩn chứa sự dịu dàng, nữ tính. Diện đôi giày đen cho ngày hẹn hò cuối tuần này chứng tỏ bạn đang muốn giấu đi sự ngượng ngùng trong đôi mắt. Bạn không muốn mình quá nổi bật nhưng vẫn thật xinh đẹp và duyên dáng trong mắt nửa kia.

3. Sandal cao gót da lộn

img
Đây là gợi ý không hề tệ cho những cô nàng cầu kì, yêu thích sự nổi bật đâu nhé. Màu đỏ luôn là màu của tuổi trẻ, của mùa xuân. Với sự hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng của đôi sandal cao gót này, bạn sẽ dịu dàng, xinh đẹp như một nàng công chúa vậy. Và nửa kia của bạn sẽ hiểu được rằng, bạn đang rất hạnh phúc khi bên anh ấy đấy nhé!

4. Giày họa tiết hoa nhiều màu cao gót

img
Giày cao gót luôn mang lại sự nữ tính, trẻ trung và hiện đại cho tất cả các cô gái. Bởi thế, lựa chọn giày cao gót trong buổi hẹn hò đã chứng tỏ mong muốn mình luôn đẹp trong mắt người đối diện rồi. Và đôi giày cao gót họa tiết nhiều màu trên càng thể hiện sự nữ tính và tươi trẻ cho các cô gái. Em muốn làm một đóa hoa mùa xuân mới mẻ và rực rỡ trong mắt anh chính là điều đôi giày xinh đẹp đã nói thay bạn.

5. Giày trơn màu xanh nước biển

img
Đôi giày cao gót màu xanh nước biển thể hiện sự thanh lịch, nhẹ nhàng, ôn hòa. Nếu bạn muốn chàng nhìn bạn như một người phụ nữ chín chắn điềm đạm thì không còn mẫu giày nào hoàn hảo hơn thiết kế này được.

6. Giày bạc, trong, đính đá

img
Màu trắng và màu bạc đều thể hiện sự tinh khôi, thanh thoát và dịu dàng. Một đôi giày trắng có đính những hạt đá lấp lánh, cùng thiết kế phần mu trong tinh tế thể hiện vẻ kiêu kì có phần nhút nhát của các cô gái. Nếu mùng 8.3 này, bạn mới bắt đầu hẹn hò hay bạn muốn làm trẻ lại tình yêu của hai người, hãy thử với mẫu thiết kế này đi nhé. Chắc chắn, bạn sẽ trở nên vô cùng quyến rũ và đáng yêu trong mắt người kia đấy.

7. Sandal ánh vàng cắt cầu kì

img

Với mẫu thiết kế cầu kì trong kiểu dáng và màu vàng ánh kim lấp lánh thể hiện sự sang trọng quyền quý, đôi giày sẽ khiến bạn trở nên vô cùng nổi bật và quyến rũ. Nếu bạn lựa chọn mẫu giày này trong ngày hẹn hò với chàng, chắc hẳn bạn đã là một người có ý nghĩa rất lớn trong cuộc đời người kia, hãy luôn tự tin, đài các và xinh đẹp như thế nhé!

8. Bốt cổ ngắn hở mũi màu be có dây buộc


img
Mẫu bốt luôn thể hiện sự kín đáo chắc chắn trong tính cách của các cô gái. Đôi bốt cổ ngắn màu be có dây buộc trên thể hiện sự ý nhị, dè dặt và nhút nhát khi hẹn hò. Nếu hai người mới bắt đầu mối quan hệ không lâu thì đừng lo lắng gì nhé, bạn cần thời gian làm mờ đi sự ngại ngùng cho mối quan hệ mới bắt đầu này.

9. Bốt nhung đen mũi nhọn

img
Sự lựa chọn màu nhung đen kiêu kì và quyến rũ trong buổi hẹn hò này chứng tỏ bạn là một cô gái độc lập và cá tính. Không gì có thể làm lung lay lập trường và tư duy của bạn. Bạn cũng đang suy nghĩ tới việc phát triển mối quan hệ này thêm một bước nữa và nếu đã nhận lời hẹn hò với ai đó, bạn cũng rất chung thủy dịu dàng và nhiều điều mới lạ đấy!

10. Giày bệt màu cam


img
Lựa chọn một đôi giày bệt trong buổi hẹn hò 8.3 chứng tỏ bạn là người khá xuề xòa và đơn giản. Màu cam cũng là màu dành cho các cô gái thân thiện, ấm áp và lạc quan, bởi vậy sự kết hợp giữa mẫu giày này với màu cam tạo nên sự trẻ trung. Nếu mối quan hệ của hai người đã gắn bỏ và tin tưởng thì đôi giày này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn vô tư hẹn hò ở các điểm vui chơi ngày 8.3.
Guu (Theo Guu)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem