1.000 suất ăn miễn phí sẽ được trao tặng bệnh nhân Viện Huyết học và những hoàn cảnh khó khăn

Bảo Yến Thứ sáu, ngày 24/03/2023 06:18 AM (GMT+7)
Chương trình "Bữa cơm yêu thương" sẽ tiếp tục trao 1.000 suất ăn miễn phí đến bệnh nhân và những người dân có hoàn cảnh khó khăn vào lúc 11 giờ trưa ngày 25/3, tại số 1 đường Phạm Văn Bạch, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.
Bình luận 0

Tuần này, Chương trình "Bữa cơm yêu thương" do Báo NTNN/ Điện tử Dân Việt, Nha Khoa Sài Gòn H.N, Phiên chợ trái tim, Công ty TNHH DVTM Vận tải và Xây dựng Minh Phương, Cửa hàng hải sản Hương Nghĩa cùng các nhà hảo tâm sẽ tiếp tục phục vụ 1.000 suất ăn miễn phí.

Thời gian tổ chức phát suất ăn miễn phí vào lúc 11 giờ trưa ngày 25/3, tại địa chỉ: Số 1 đường Phạm Văn Bạch, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

1.000 suất ăn miễn phí sẽ được trao tặng bệnh nhân Viện Huyết học và những hoàn cảnh khó khăn - Ảnh 1.

Bệnh nhân và người nhà bệnh nhân xếp hàng đón nhận bữa cơm yêu thương vào ngày 18/3/2023. Ảnh: Nguyệt Minh

Thực đơn cho bữa ăn dành tặng các bệnh nhân và những hoàn cảnh khó khăn luôn được thay đổi để đảm bảo cân đối dinh dưỡng và tạo cảm giác ngon miệng. Cụ thể, nguyên liệu nấu cháo sẽ gồm: Gạo, đậu xanh, bí đỏ, thịt băm, thịt gà. Thực đơn của bữa cơm gồm có các món: Bò sốt vang, tôm rang thịt ba chỉ, bắp cải xào và canh sườn bí đỏ.

Mỗi suất cơm miễn phí không chỉ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng mà còn là tình yêu thương và sẻ chia của các nhà hảo tâm gửi tới người bệnh và những hoàn cảnh khó khăn.

Đây là tuần thứ 4, chương trình "Bữa cơm yêu thương" được tổ chức. Chương trình đã nhận được sự quan tâm của nhiều nhà hảo tâm và sự đón nhận, ghi nhận từ bệnh nhân và những người có hoàn cảnh khó khăn. Đó là động lực để đội ngũ Phiên chợ trái tim và các mạnh thường quân tiếp tục cố gắng.

Để hạn chế rác thải nhựa ra môi trường, kính đề nghị quý bà con cô bác khi đến nhận cơm vui lòng mang theo cặp lồng hoặc hộp đựng. Ngoài ra, "Bữa cơm yêu thương" đã chuẩn bị các dụng cụ ăn uống phục vụ cho việc dùng bữa trực tiếp tại bếp.

Báo NTNN/Điện tử Dân Việt trân trọng thông báo và kính mời bà con cô bác đến nhận tấm lòng từ các nhà hảo tâm vào thứ 7 ngày 25/3/2023.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem