10.000 người ngắm Thần tượng âm nhạc đăng quang “lộ thiên”

Thứ sáu, ngày 18/01/2013 06:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lần đầu tiên trong lịch sử Vietnam Idol, đêm chung kết sẽ diễn ra trên một sân khấu lớn ngoài trời, có sức chứa lên tới hơn 10.000 người.
Bình luận 0

Sự thay đổi này sẽ khiến giây phút đăng quang của Thần tượng âm nhạc mới thêm phần lung linh và hoành tráng hơn rất nhiều.

img
Bảo Trâm, Ya Suy nhí nhảnh chụp ảnh nơi hậu trường

Trong mùa trước, do sức chứa của Sân khấu ca nhạc Lan Anh có hạn, chỉ có hơn 3.000 khán giả tới cổ vũ và chúc mừng chiến thắng của Uyên Linh. Nên theo kế hoạch mùa này, đêm Gala chung kết công bố và vinh danh Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol sẽ được tổ chức vào tối 1.2.2013 tại Sân vận động Quân khu 7, thành phố Hồ Chí Minh.

Trong tối thứ Sáu tuần này, hai thí sinh được bước vào Gala chung kết sẽ lộ diện. Đó sẽ là hai trong Top 3 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam Idol 2012 gồm: Bảo Trâm, Hoàng Quyên và Ya Suy.

Tuy khá nhạt nhòa so với hai cô gái trong Gala 8 nhưng Ya Suy chưa chắc đã là cái tên bị loại bởi sự ủng hộ của khán giả đối với anh chàng Chu Ru từ trước tới nay luôn rất lớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem