1977 Vlog lấn sân điện ảnh bằng vai biên tập viên thời sự trong phim chiếu rạp "Song song"

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 12/08/2020 11:38 AM (GMT+7)
1977 Vlog Trung Anh – Việt Anh sẽ có màn lấn sân điện ảnh đặc biệt với vai diễn khách mời trong "Song Song".
Bình luận 0
1977 Vlog lấn sân điện ảnh bằng vai biên tập viên thời sự trong phim chiếu rạp "Song song" - Ảnh 1.

Nhà sản xuất phim "Song Song" cho biết Trung Anh và Việt Anh sẽ đảm nhiệm hai nhân vật là hai gương mặt quen thuộc trên chương trình thời sự: một người là biên tập viên tại phòng thu, còn người kia là phóng viên hiện trường. Sự xuất hiện của họ thường đi kèm những tin tức nóng hổi về tình hình thời tiết. Mỗi bản tin của Trung Anh và Việt Anh không chỉ dự báo về cơn bão sắp đổ bộ, mà còn như ngầm báo hiệu cho một biến cố sắp xảy đến với những nhân vật trong phim.

1977 Vlog lấn sân điện ảnh bằng vai biên tập viên thời sự trong phim chiếu rạp "Song song" - Ảnh 2.

Vốn được yêu thích qua hàng loạt clip hài thể loại parody, việc 1977 Vlog xuất hiện trong một bộ phim điện ảnh khiến nhiều khán giả vừa bất ngờ vừa thích thú. 1977 Vlog cho biết, cảm giác đứng trước máy quay phim khác hẳn với khi họ tự quay clip bằng điện thoại: “Thú thật là chúng mình hơi run vì lúc này không còn là tự làm clip với nhau, mà phải diễn trước cả một êkíp đông đảo. Hai anh em cũng phải tiết chế phong cách tự do thoải mái để phù hợp với không khí làm việc nghiêm túc của đoàn phim” – Trung Anh và Việt Anh tiết lộ về trải nghiệm quay phim của mình.

1977 Vlog lấn sân điện ảnh bằng vai biên tập viên thời sự trong phim chiếu rạp "Song song" - Ảnh 3.

Trung Anh trong vai biên tập viên thời sự trong phòng thu của phim "Song song"

Hai chàng trai của 1977 Vlog cũng gặp đôi chút khó khăn khi tham gia bộ phim có yếu tố hồi hộp, kịch tính như "Song Song". Trung Anh cho biết cảm thấy căng thẳng khi phải lột tả sự nghiêm túc của một biên tập viên thời sự, bởi bản thân vốn là người “lầy lội”. Còn Việt Anh thì đọc thoại đến khản giọng vì nhân vật luôn phải nói thật to khi tác nghiệp ngoài trời mưa bão.

1977 Vlog lấn sân điện ảnh bằng vai biên tập viên thời sự trong phim chiếu rạp "Song song" - Ảnh 4.

Việt Anh trong vai biên tập viên thời sự ngoài hiện trường của phim "Song song"

Đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng chia sẻ: "Song Song" có nhiều phân cảnh là các bản tin thời sự. Thay vì tìm một MC thật sự cho phim như nhiều người gợi ý, anh mời 1977 Vlog đảm nhận vai biên tập viên vì muốn mang đến một cảm giác mới mẻ. “Xuyên suốt không khí kịch tính, hồi hộp của phim, khán giả đôi lúc cần một nhịp thở nhẹ, cũng như để cảm thấy thu hút hơn với những mẩu tin thời sự tưởng như khô khan. Tôi nghĩ 1977 Vlog là những người phù hợp với vai trò đó”. Thêm nữa, việc hai anh em song sinh cùng đóng trong bộ phim có tên gọi "Song Song" cũng là điều khiến Nguyễn Hữu Hoàng cho rằng sẽ tạo nên sự thú vị đặc biệt cho bộ phim.

Trước sự hào hứng của khán giả, 1977 Vlog cảm thấy rất  hứng khởi và hạnh phúc, nhưng họ khiêm tốn nói rằng chưa thể coi đây là một màn chạm ngõ điện ảnh của cả hai. “Chúng mình tham gia "Song Song" vì muốn trải nghiệm điều mới mẻ, cũng như muốn góp sức để bộ phim trở trên thú vị hơn. Còn việc trở thành diễn viên điện ảnh hay không thì vẫn còn quá sớm để nói về điều đó” – Trung Anh và Việt Anh chia sẻ.

"Song Song" dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 25/9/2020.


Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem