300 nhà nông trẻ được trao giải thưởng Lương Định Của lần VI

Thứ ba, ngày 20/12/2011 06:39 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Năm 2011 - năm thứ 6 liên tục, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức trao Giải thưởng Lương Định Của dành cho những thanh niên nông thôn có ý thức vươn lên làm giàu, phát triển kinh tế gia đình, góp phần dựng xây quê hương, đất nước.
Bình luận 0

Điểm khác biệt của Giải thưởng Lương Định Của năm 2011 so với các năm trước đây, đó là: Giải thưởng năm nay được trao cho 300 nhà nông trẻ xuất sắc (các năm trước là 100), được trao làm 3 đợt, tại 3 khu vực: Miền Bắc (tại Thái Bình), miền Trung (tại Đà Nẵng) và miền Nam (tại Vũng Tàu), mỗi khu vực trao cho 100 gương mặt tiêu biểu.

Giải thưởng Lương Định Của - phần thưởng cao quý của Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành trao tặng hàng năm cho thanh niên nông thôn có thành tích đặc biệt xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, công nghệ, phát triển ngành nghề, bảo vệ môi trường và xây dựng nông thôn mới, có đóng góp tích cực vào hoạt động Đoàn, Hội ở địa phương và đơn vị.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem