"Bài hát yêu thích" khẳng định không “gài bẫy” Lưu Thiên Hương

Thứ tư, ngày 09/01/2013 15:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ban tổ chức chương trình “Bài hát yêu thích” vừa khẳng định, chuyện họ bố trí camera ghi hình trong buổi làm việc chung với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương hoàn toàn không phải hành động “gài bẫy”.
Bình luận 0

Trước đó, trên một số trang báo, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết, cô đã bị gài bẫy khi camera được chủ trương bố trí để ghi hình lại buổi làm việc giữa cô, đại diện ca sĩ Tùng Dương và Ban tổ chức (BTC). Đó là lý do khiến cô bỏ về giữa chừng.

img
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và ca sĩ Uyên Linh khi nhận giải "Ca khúc được yêu thích nhất" tháng 1.2012

Tuy nhiên, BTC khẳng định, họ đã mời hai phóng viên quay phim tới, công khai sử dụng camera để đảm bảo tính khách quan, trung thực cũng như hạn chế “những phát ngôn thiếu kiềm chế” của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Về vấn đề xóa tin nhắn ảo, BTC cho biết, vào ngày 22.12, đại diện ca sĩ Uyên Linh, đại diện nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và đại diện ca sĩ Tùng Dương đã có buổi làm việc cùng BTC.

Trong buổi làm việc này, đại diện hai ca sỹ đồng ý cho kiểm tra chéo các thuê bao đã nhắn tin bình chọn và trực tiếp cùng gọi điện tới những thuê bao mà BTC đánh dấu là “thuê bao ảo” cho bài “Chiếc khăn piêu” và “Người hát tình ca” vào ngày 20.12.2012.

BTC đã cung cấp danh sách các thuê bao nhắn tìn bình chọn cho hai bài hát này cũng như phần bôi màu được BTC xác định là “thuê bao ảo” để họ tự kiểm tra và kiểm tra chéo của nhau.

Bên cạnh đó, BTC cũng nhấn mạnh, việc đại diện của ca sĩ Uyên Linh và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cố tình chụp ảnh danh sách các thuê bao nhắn tin bình chọn đã vi phạm nghiêm trọng những quy định về bảo mật của cuộc thi.

Trong ít ngày gần đây, dư luận xôn xao trước thông tin công an sẽ vào cuộc điều tra vụ lùm xùm xung quanh giải “Bài hát của năm”. Tuy nhiên, theo BTC, tới thời điểm này, họ vẫn chưa nhận được yêu cầu chính nào từ phía cơ quan công an về vấn đề nêu trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem