"Cách đây 10 năm, Khải Anh đã muốn cưới Đan Lê..."

Thứ tư, ngày 16/02/2011 15:40 PM (GMT+7)
"Người đẹp thời tiết" Đan Lê đã không ngăn được những giọt nước mắt khi nghe lời tâm sự của đạo diễn Khải Hưng, bố của chú rể Khải Anh trong đám cưới diễn ra ngày 16.2 tại Hà Nội.
Bình luận 0

Đạo diễn Khải Hưng dành cho đôi trẻ những lời tận đáy lòng: "Cách đây hơn 10 năm, Khải Anh nói với tôi muốn cưới Đan Lê. Khi đó Khải Anh mới 21 tuổi, tôi hỏi con: "Con đã chuẩn bị gì cho đám cưới?". Khải Anh không thể trả lời.

Tôi không ngờ lời nói của mình khi ấy lại khiến con thuyền hạnh phúc của hai đứa rẽ ra hai hướng, trải qua không ít va chạm, bão tố. Nhưng một ngày đẹp trời, Khải Anh thông báo đã quay trở lại với Đan Lê, đúng như câu ông bà ta thường nói: "Tình cũ không rủ cũng đến". Cám ơn mọi người đã đến dự đám cưới và chúc phúc cho hai con chúng tôi ngày hôm nay".

 img
 

Trước những lời tâm sự của cha chồng, Đan Lê đã không ngăn được nước mắt. Cô liên tục lấy tay lau dòng lệ nghẹn ngào. Trong khi đó, Khải Anh ôm eo vợ đầy trìu mến và che chở.

 img
 

Khải Anh - Đan Lê là tình đầu của nhau. Cả hai học chung một trường, Khải Anh hơn Đan Lê một lớp. Tuy nhiên, sau thời gian dài mặn nồng, Đan Lê chủ động chia tay chàng người yêu đào hoa để đến với Xuân Tùng - biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam. Hai người cưới nhau ngày 2.10.2008 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Hà Nội. 

Hơn một năm sau ngày cưới, Đan Lê - Xuân Tùng đường ai nấy đi. 

Theo Vnexpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem