Những bức ảnh đầu tiên về đám cưới Đan Lê - Khải Anh

Thứ tư, ngày 16/02/2011 14:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm nay, 16.2, đám cưới của "người đẹp thời tiết" Đan Lê với đạo diễn Khải Anh chính thức diễn ra tại Hà Nội. Dưới đây là những bức ảnh đầu tiên về đám cưới của cặp trai tài gái sắc này.
Bình luận 0

Đám cưới của "người đẹp thời tiết" Đan Lê và đạo diễn Khải Anh diễn ra vào hôm nay tại khách sạn Hoàng Gia trên đường Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội.

>> Đan Lê - Khải Anh tình tứ trên đồng hoa cải

>> Nhiếp ảnh gia kể chuyện chụp ảnh cưới Đan Lê - Khải Anh

 img
 
 img
 

Theo PLXH, lễ thành hôn của cặp đôi đã được tổ chức tại một không gian nhỏ ấm cúng tại khách sạn này, với sự tham dự của rất nhiều diễn viên, ngôi sao trong giới nghệ thuật.

Trước đó, trả lời phỏng vấn Vietnamnet về mối rạn nứt trong cuộc hôn nhân với biên tập viên Xuân Tùng (VTV), người đẹp Đan Lê đã thẳng thắn thừa nhận: "Đúng là lâu nay mối quan hệ hôn nhân của tôi không còn êm đẹp, hay nói cách khác chúng tôi đã không còn đi chung một con đường". Cô cũng khẳng định sẽ “vẫn phải sống tiếp cuộc đời của mình, có thể chông chênh hơn, nhưng cũng có thể sẽ vững vàng hơn”.

 img
 
 img
 Cô dâu chú rể cùng cắt bánh
 img
 
 img
 Khán phòng nơi tổ chức lễ cưới của cặp trai tài, gái sắc

Còn về phía đạo diễn Khải Anh, khi trao đổi với Dân Việt hôm 10-12-2010, anh đã tỏ ra rất bức xúc và phản ứng gay gắt về thông tin tổ chức đám cưới với Đan Lê: “Vớ vẩn quá, không có chuyện đấy đâu! Tôi với Đan Lê có gì đâu!”

Và rút cục, sự thật sau lời phủ nhận "chuyện vớ vẩn" là một đám cưới diễn ra vào ngày hôm nay.

Ảnh: Theo PLXH
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem