"Gái điên" Đinh Hương sẽ hát hit của Lady Gaga

Chủ nhật, ngày 23/12/2012 06:55 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong đêm liveshow 10 của The Voice diễn ra tối 23.10, "gái điên" Đinh Hương sẽ hát một ca khúc hit của Lady Gaga còn Bùi Anh Tuấn sẽ hát một ca khúc về mùa đông Hà Nội của nhạc sĩ Đỗ Bảo.
Bình luận 0

Ở liveshow 10, mỗi thí sinh sẽ trình diễn hai ca khúc. Một thí sinh có lượng bình chọn cao nhất ở mỗi đội sẽ được đặc cách đi tiếp vào vòng trong. Sau đó, huấn luyện viên sẽ chọn ra một thí sinh xứng đáng nhất trong hai thí sinh còn lại của đội mình để tiếp tục cuộc thi. Thí sinh không được chọn sẽ phải ra về.

img
Đinh Hương trên sân khấu Giọng hát Việt

Trong Liveshow 10, "gái điên" Đinh Hương sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình qua một ca khúc hit của Lady Gaga. Trong khi đó, Bùi Anh Tuấn sẽ gửi đến khán giả một ca khúc về mùa đông Hà Nội của nhạc sĩ Đỗ Bảo, và một ca khúc rất được yêu thích của Hà Anh Tuấn trong album Saigon Radio. Tiêu Châu Như Quỳnh khẳng định thế mạnh hát tiếng Anh của mình qua hai khúc Pink và diva nhỏ tuổi của Philippines - Charice.

Về phía đội Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Nghi tiếp tục cover một ca khúc của Celine Dion và một bản hit gần đây của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Ngọc Luân sẽ thử sức mình với một ca khúc đầy tình cảm của nhạc sĩ Đức Trí dành cho ca sĩ Hồng Nhung, và một ca khúc tiếng Anh của Kelly Clarkson and Justin Guarini. Đồng Lan vẫn tinh tế trong một ca khúc gắn liền với bộ đôi Trần Tiến - Trần Thu Hà, và một ca khúc mang đậm phong cách latin. 

Liveshow 10 còn là sự trở lại của Bảo Anh và Xuân Sơn trong một tiết mục song ca. Đặc biệt, khán giả sẽ gặp lại những giọng ca như Thái Trinh - Quốc Cường - Minh Quyền (đội Hồ Ngọc Hà) - Quỳnh Trang (đội Đàm Vĩnh Hưng) - Hoàng Triều (đội Trần Lập) - Nguyên Long và Ngân Bình (đội Thu Minh) trong một món quà đặc biệt mà Giọng hát Việt - The Voice muốn gửi đến khán giả nhân dịp giáng sinh này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem