"Ông trùm" IMF từng là khách của tú bà New York

Thứ năm, ngày 19/05/2011 10:34 AM (GMT+7)
Dân Việt – Dominique Strauss-Kahn từng là khách hàng của tú bà nổi tiếng ở New York, Mỹ. Đây cũng là người lên tiếng phàn nàn về hành vi hung hăng của người đứng đầu thể chế tài chính quốc tế lớn này.
Bình luận 0

Tiết lộ với tờ Times, tú bà Kristin Davis, 35 tuổi, tuyên bố của giám đốc IMF đã sử dụng dịch vụ đường dây gái gọi của mình ít nhất hai lần trong năm 2006.

Cũng theo Davis, gái gọi phục vụ ông Strauss- Kahn lần đầu tiên được xác định là Irma Nici, một gái bán dâm có tiếng tăm đến từ Bosnia. Tuy nhiên, ông Strauss –Kahn đã phủ nhận cáo buộc này.

img
Tú bà Kristin, Davis, 35 tuổi.

Nici cũng được biết đến là một trong những gái gọi từng phục vụ cựu thống đốc New York Eliot Spitzer. Cô này cũng là người đã từng tuyên bố đã lên giường với ngôi sao bóng đá David Beckham.

Tú bà Davis cho hay, cô đã điều hành câu lạc bộ gái gọi dành cho VIP trong khoảng thời gian sáu tháng. Theo tờ Times, ông Strauss- Kahn đã gọi cho Davis vào khoảng thời gian tuần thứ ba của tháng 1 năm 2006. Ông Strauss đã đưa ra yêu cầu là “tất cả các cô gái Mỹ và trả giá 2.400 USD/ 2 giờ chăn gối.

Davis tiết lộ, ông Strauss đã dùng tiền mặt để trả cho các cuộc mây mưa của mình. Tuy nhiên, Davis cũng cho hay, các gái gọi đã phàn nàn rằng, ông Strauss là một người thô bạo và luôn dùng các “biện pháp” mạnh trong khi làm chuyện ấy.

Davis cũng cho hay, gái gọi thứ hai phục vụ ông Strauss- Kahn là một gái điếm đến từ Brazil vào khoảng thời gian tháng Chín năm 2009.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem